08:30  | 

Hyundai sắp ra mắt mẫu crossover mới nhỏ hơn Kona

Tại Triển lãm ô tô New York diễn ra vào tháng 4 tới, hãng xe Hàn Quốc Hyundai sẽ trình làng một mẫu crossover bí ẩn hoàn toàn mới.

Trả lời phỏng vấn của Motor Trend mới đây, Giám đốc Trung tâm thiết kế toàn cầu của Hyundai SangYup Lee tiết lộ chiếc crossover mới sẽ nhỏ hơn và mang phong cách thiết kế khác biệt so với mẫu Kona. Cũng theo SangYup Lee, mẫu crossover bí ẩn này sẽ sở hữu dáng vẻ “vuông vắn, táo bạo và mạnh mẽ”.

Hyundai sắp ra mắt mẫu crossover mới nhỏ hơn Kona -2019-hyundai-kona-electric-.jpg

Hyundai Kona 2019

Chiếc crossover mới của Hyundai dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào cuối năm 2019 và được định vị là mẫu xe thấp nhất trong dải sản phẩm của hãng xe Hàn Quốc. Do đó, mẫu crossover này sẽ có giá mềm hơn nhiều so với chiếc Kona hiện đang có mức giá khởi điểm từ 19.990 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển).

Hiện tại có rất ít thông tin về mẫu crossover bí ẩn sắp ra mắt của Hyundai nhưng nó sẽ trở thành một trong những mẫu crossover nhỏ nhất tại Mỹ. Thông tin chi tiết về kích thước của mẫu xe này vẫn là bí ẩn, trong khi kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Kona lần lượt là 4.165 mm x 1.800 mm x 1.549 mm.

Ngoài ra, hiện chưa có thông tin gì về các thông số kỹ thuật của mẫu crossover này và cũng không rõ nó có được trang bị hệ dẫn động 4 bánh không. Tuy nhiên, số lượng các mẫu crossover cỡ nhỏ tại Mỹ sở hữu hệ dẫn động 4 bánh ngày càng tăng và chính Toyota đã phải thừa nhận điều này đã ảnh hưởng tiêu cực đến doanh số của mẫu C-HR.

Rõ ràng, với việc tung thêm mẫu crossover cỡ nhỏ mới, Hyundai đang đặt tham vọng rất lớn vào phân khúc CUV - phân khúc vốn đang tăng trưởng rất nóng trong thời gian qua.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm