13:00  | 

Mitsubishi Mirage thế hệ mới ra mắt vào cuối năm nay

Thế hệ thứ 2 của Mitsubishi Mirage sẽ được giới thiệu ra thị trường toàn cầu vào cuối năm nay tại Tokyo Motor Show 2019.

Mitsubishi đang nghiên cứu Mirage hoàn toàn mới để tăng thêm sự hấp dẫn của mình trong phân khúc B. Theo báo cáo từ Headlightmag, thế hệ mới của mirage sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Mitsubishi Mirage thế hệ mới ra mắt vào cuối năm nay 2020-mitsubishi-mirage-front-three-quarters-render-e7da.jpg

Thế hệ đầu tiên của Mirage được ra mắt vào năm 2011 tại Tokyo Motor Show. Và thế hệ thứ hai dự kiến ​​cũng sẽ được ra mắt tại Tokyo Motor Show 2019 diễn ra từ ngày 23 tháng 10 đến 4 tháng 11.

Trevor Mann, COO của Mitsubishi đã nói rằng chiếc xe nhỏ gọn của họ được thiết kế lại có thể sẽ phát triển trên nền tảng CMF-B, từng được ra mắt trên MK5 Renault Clio gần đây. Thế hệ thứ 2 của Mitsubishi Mirage sẽ thay đổi đáng kể với thiết kế hầm hố dựa vào ngôn ngữ thiết kế quen thuộc đang được áp dụng nhiều trên các mẫu xe mới của hãng xe Nhật.

Mitsubishi Mirage thế hệ mới ra mắt vào cuối năm nay 2020-mitsubishi-mirage-rear-three-quarters-renderi-2591.jpg

Dựa vào những hình ảnh dàn dựng, Mirage thế hệ thứ 2 nhiều khả năng sẽ được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hoàn toàn mới của Mitsubishi. Thông tin chi tiết cũng như sự thay đổi về không gian bên trong xe hiện vẫn đang là bí ẩn.

Mitsubishi Mirage hiện đang phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi đáng gờm như Mazda2, Hyundai Accent, Toyota Yaris, ...  Thông tin chi tiết về thế hệ thứ 2 của Mitsubishi Mirage sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm