08:35  | 

Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ

Chiếc Range Rover Velar đời 2019 bản P250 SE R-Dynamic nhập khẩu chính hãng siêu lướt được chào bán giá hơn 4,8 tỷ đồng bởi một doanh nghiệp tư nhân.

Chiếc Range Rover Velar này được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam theo đơn đặt hàng của một khách tại Hà Nội. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận xe, chủ nhân đã bán lại cho một showroom tư nhân ở Hà Nội và trở thành một chiếc xe siêu lướt chưa từng đăng kí tại Việt Nam.

Hiện tại, xe đang được showroom 568 Auto Hà Nội chào bán với giá khoảng hơn 4,8 tỷ đồng, một mức giá khá hấp dẫn với một chiếc Range Rover Velar đời 2019 trang bị gói thể thao R-Dynamic với rất nhiều tuỳ chọn đắt giá.

Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ range-rover-velar-autodaily-11.jpg

Range Rover Velar xuất hiện với sứ mệnh lấp đầy khoảng trống giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport và được coi là một hình mẫu mới của sự hấp dẫn, chất hiện đại, sự thanh lịch cùng tính kế thừa đầy cảm xúc và phong cách thiết kế qua nhiều thế hệ Range Rover.

Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ range-rover-velar-autodaily-14.jpg

Về mặt thiết kế, Velar sở hữu những đường nét thanh lịch được thể hiện ở phần hông xe cùng hàng loạt những tính năng tiêu chuẩn như tay nắm cửa tự độn, cánh gió sau giúp tăng cường sự hiệu quả về mặt khí động học, trong khi đó lưới tản nhiệt đặc trưng mang đến vẻ thu hút ở phần mặt trước của xe. Đèn pha LED tiêu chuẩn có kiểu dáng ấn tượng cho cả đèn trước và đèn hậu, ngoài ra có thêm các tùy chọn Đèn Matrix LED và đèn MatrixLaser.

Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ range-rover-velar-autodaily-6.jpg

Phiên bản R-Dynimic được trang bị bộ mâm 10 chấu kích thước 20 inch sơn màu trùng màu ngoại thất. Mặt trước thể thao hơn với khe gió dưới được làm dạng lưới, 2 bên là 3 thanh ngang được trang bị đèn LED hoặc sơn màu vàng đồng. Cản sau thể thao được làm vuốt cao đi kèm chụp ống xả hình tứ giác. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn LED báo rẽ. Tay nắm cửa ẩn vào khi không dùng tới giúp tăng khí động học. Cột A có thêm chi tiết mang cá ấn tượng. Xe sở hữu kích thước DxRxC lần lượt là 4.803 x 2.032 x 1.665mm; chiều dài trục cơ sở ở mức 2.874mm.

Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ range-rover-velar-autodaily-21.jpg

Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ range-rover-velar-autodaily-20.jpg

Nội thất của Range Rover Velar là một không gian đầy yên tĩnh được tạo nên từ sự đơn giản, thanh lịch và các thao tác tiếp cận giảm thiểu thị giác cùng những nền tảng công nghệ giúp hiện thực hoá thiết kế trên Velar trong đó nổi bật là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo. 

Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ range-rover-velar-autodaily-39.jpg

Hệ thống tích hợp một cách liền mạch hai màn hình cảm ứng 10 inch có độ phân giải cao giúp bạn gọi điện trên một màn hình trong khi xác định hướng di chuyển bên màn hình hình còn lại. Touch Pro Duo còn được bổ sung Màn hình Hiển thị màu Head-up Display - hệ thống tuỳ chọn hiện đại bậc nhất giúp cung cấp đồ hoạ sắc nét và tuỳ chọn Màn hình Tương tác với người lái Interactive Driver Display cùng hệ thống điều khiển cảm ứng tuỳ biến trên ngay trên vô lăng.

Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ range-rover-velar-autodaily-27.jpg Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ range-rover-velar-autodaily-26.jpg

Thiết kế ghế ngồi mang phong cách thể thao Sport Command Driving Position của Range Rover Velar mới mang đến cho người lái sự tự tin và cảm giác gắn kết với xe. Vị trí lái cao mang đến cho bạn cái nhìn bao quát, giúp bạn có thêm cảm giác an toàn và an tâm. Toàn bộ khoang nội thất của Velar được bọc da cao cấp. Logo phiên bản R-Dynamic được gắn tại bậu cửa ra vào.

Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ range-rover-velar-autodaily-30.jpg

Velar có khoảng sáng trần xe tối đa 970mm khi đóng cửa sổ trời và khoảng duỗi chân tối đa 945mm cho hàng ghế sau, cùng với đó là khoang hành lí 673 lít. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, chức năng nhớ 3 vị trí cho ghế lái. Hệ thống âm thanh Meridian Surround cao cấp. Hàng ghế sau có thiết kế dành cho 3 người ngồi. Tựa đầu được trang bị riêng biệt cho từng vị trí.

Range Rover Velar siêu lướt chưa đăng kí, giá hơn 4,8 tỷ range-rover-velar-autodaily-32.jpg

Động cơ được trang bị trên bản SE P250 là loại T4 2.0L Turbocharged, sản sinh công suất tối đa 247 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,7 giây, tốc độ tối đa 217 km/h. Hộp số là loại tự động 8 cấp. Xe hiện có mặt tại 568 Auto, số 568 đường Láng, Hà Nội.

>>> Ảnh chi tiết Range Rover Velar 2019 siêu lướt giá hơn 4,8 tỷ <<<

Range Rover Velar phiên bản mạnh mẽ nhất trình làng

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm