15:04  | 

Range Rover Sport 2019 chính hãng về Việt Nam

Thế hệ mới nhất của mẫu xe thể thao hạng sang Range Rover Sport đã có mặt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng.

Một chiếc Range Rover Sport 2019 nhập khẩu chính hãng vừa được đưa về Việt Nam. Range Rover Sport  tại Việt Nam sẽ có thêm tuỳ chọn hàng ghế thứ 3 nâng tổng số ghế ngồi lên 7. Tại thị trường nước ngoài, Land Rover Range Rover Sport 3 hàng ghế có giá từ 65.000 USD.

Range Rover Sport 2019 chính hãng về Việt Nam RR Sport .jpg

Tại Việt Nam, hãng xe Anh quốc chưa công bố giá bán chi tiết của dòng xe này thế nhưng giá sẽ nằm trong khoảng từ 4,9 - 6,8 tỷ đồng theo như tiết lộ. Một chiếc Sport HSE màu đỏ được doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đem về trước đó được chào bánd với giá gần 7 tỷ đồng.

Range Rover Sport mới được giới thiệu ra thị trường toàn cầu lần đầu tiên vào đầu tháng 10 năm 2017. Về mặt thiết kế, ngoại thất của Range Rover Sport 2018 sở hữu một số chi tiết thay đổi bao gồm hệ thống đèn pha LED tiêu chuẩn và LED matrix Pixel hoàn toàn mới. Đèn định vị dạng LED cũng được thiết kế lại.

Range Rover Sport 2019 chính hãng về Việt Nam range rover .jpg

Lưới tản nhiệt và những khe hút gió phía trước tinh chỉnh lại, sơn đen giúp xe trông “ngầu” hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu được làm kiểu mới dạng LED, hệ thống ống xả tứ giác vẫn được giữ lại trong khi cản sau thay đổi đôi chút sơn đen và ốp nhựa màu xám. Mâm xe 21 inch thiết kế hình bông hoa 5 cách trông khá bắt mắt.

Những sự thay đổi tiếp tục xuất hiện bên trong khoang cabin với sự xuất hiện của hệ thống cảm ứng mới Touch Pro Duo với 2 màn hình cảm ứng kích thước 10 inch. Màn hình trên dùng để giải trí và kết nối trong khi màn hình dưới sử dụng để cài đặt xe cũng như các chế độ vận hành. Ghế ngồi vẫn được bọc loại da cao cấp đục lỗ đặc trưng trên các mẫu xe Range Rover. Những chi tiết làm từ kim loại gia công tinh tế cũng xuất hiện khá nhiều. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện nhớ 3 vị trí.

Range Rover Sport 2019 chính hãng về Việt Nam range-rover-sport-autodaily-dsc4114-copy.jpg

Điểm khác biệt trên Range Rover Sport với những chiếc Range Rover khác chính là cần số. Không phải là dạng núm xoay ẩn hiện mà là cần số quen thuộc trên nhiều mẫu xe thể thao. Tại vị trí bệ tỳ tay, người dùng có một hộc lạnh nhỏ, khe cắm sim, cổng sạc và kết nối dạng USB. Ổ đĩa DVD đặt ẩn sau tấm ốp đối diện ghế phụ. Vô-lăng 4 chấu bọc da chỉnh điện, tích hợp các phím chức năng dạng cảm ứng. Phía sau là màn hình hiển thị dạng điện tử sắc nét. Xe còn sở hữu tuỳ chọn hiển thị trên kính HUD.

Ở khoang sau, Sport HSE 2018 không có nhiều những trang bị đặc biệt. 3 chỗ ngồi rộng rãi, bệ tỳ tay ở giữa tích hợp 2 khay để cốc và ngăn chứa đồ nhỏ. Cửa gió điều hoà cho khoang sau với núm xoay tinh chỉnh thiết kế tinh tế. 2 cổng sạc 5V và 1 cổng sạc dạng tẩu thuốc. Phía trên là cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện, hệ thống âm thanh Meridian quen thuộc và cũng rất cao cấp trên những chiếc Range Rover. Cốp chứa đồ phía sau đóng mở điện hoặc chức năng đá chân để mở. Từ khoang sau người dùng cũng có thể nâng hạ gầm xe tuỳ theo ý muốn.

Range Rover Sport 2019 chính hãng về Việt Nam RR Sport 2.jpg

Nhiều khả năng chiếc Range Rover mới về Việt Nam được trang bị khối động cơ V6 3.0L SuperCharged sản sinh công suất tối đa 340 mã lực.

Chi tiết Range Rover Sport HSE 2018 giá gần 7 tỷ đầu tiên về VN

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Phù Hải Linh 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm