14:00  | 

Rolls-Royce chào xuân Kỷ Hợi bằng 4 phiên bản đặc biệt

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi của người dân châu Á, hãng xe siêu sang Anh quốc Rolls-Royce đã tung ra phiên bản đặc biệt của các mẫu xe Ghost, Wraith, Dawn và Cullinan với biểu tượng chú lợn màu đỏ ấn tượng.

Ra mắt hồi cuối tuần qua tại đại lý của hãng ở thành phố Beverly Hills (California, Mỹ), các mẫu Ghost, Wraith và Dawn phiên bản đặc biệt chào mừng Tết Nguyên đán 2019 của các nước châu Á có ngoại thất kết hợp 3 màu vàng, đỏ và đen.

Rolls-Royce chào xuân Kỷ Hợi bằng 4 phiên bản đặc biệt rolls-royce-year-of-the-pig-1.jpg

Điểm nhấn nổi bật bên trong nội thất của những chiếc xe này chính là biểu tượng con lợn màu đỏ vẽ cách điệu được thêu trên tựa đầu ghế ngồi.

Rolls-Royce chào xuân Kỷ Hợi bằng 4 phiên bản đặc biệt rolls-royce-year-of-the-pig-2.jpg

Rolls-Royce chào xuân Kỷ Hợi bằng 4 phiên bản đặc biệt rolls-royce-year-of-the-pig-3.jpg

Đối với phiên bản đặc biệt của mẫu Cullinan, chỉ có 3 chiếc được sản xuất với sự hỗ trợ của Mandarin Oriental Hotel Group. Từ ngày 4 - 8/2/2019, ba chiếc Cullinan mừng năm con lợn này được trưng bày tại hệ thống khách sạn Mandarin Oriental ở Boston, Miami và Washington D.C. Hai chiếc Cullinan ở Miami và Washington D.C. được sơn màu đỏ Magma, trong khi chiếc còn lại ở Boston có màu đỏ Scala và nội thất kết hợp hai màu đen, đỏ.

Rolls-Royce chào xuân Kỷ Hợi bằng 4 phiên bản đặc biệt rolls-royce-year-of-the-pig-4.jpg

Rolls-Royce chào xuân Kỷ Hợi bằng 4 phiên bản đặc biệt rolls-royce-year-of-the-pig-5.jpg

Rolls-Royce chào xuân Kỷ Hợi bằng 4 phiên bản đặc biệt rolls-royce-year-of-the-pig-6.jpg

Rolls-Royce chào xuân Kỷ Hợi bằng 4 phiên bản đặc biệt 41898b02-rolls-royce-year-of-the-pig-13.jpg

Các phiên bản đặc biệt của Ghost, Wraith và Dawn hiện được trưng bày ở Beverly Hills để bán, còn những chiếc Cullinan phiên bản “Năm con lợn” chỉ để phục vụ khách hàng của hệ thống khách sạn Mandarin Oriental.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm