18:35  | 

Siêu xe LaFerrari tự chế từ sắt vụn gây xôn xao dư luận

Một chiếc siêu xe LaFerrari được làm hoàn toàn từ sắt vụn – nghe có vẻ vô lý, nhưng điều đó lại là sự thật.

Sở hữu sức mạnh khủng và ngoại hình ấn tượng, siêu xe LaFerrari luôn là niềm mơ ước của biết bao người. Tuy nhiên, với mức giá khổng lồ cùng số lượng sản xuất giới hạn nên không phải ai cũng có thể mua cho mình được một chiếc LaFerrari chính hiệu.

Và mới đây, để thỏa mãn niềm đam mê siêu xe, một thợ thủ công tại Malaysia đã tự mình tạo ra một bản sao của chiếc LaFerrari từ những tấm sắt vụn. Thoạt nhìn, chiếc xe tự chế này trông khá giống với một chiếc LaFerrari nguyên bản.

Siêu xe LaFerrari tự chế từ sắt vụn gây xôn xao dư luận laferrari-malaysia-tu-che-1.jpg

Được biết, để tạo ra tác phẩm đặc biệt này, người thợ hàn Malaysia đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Toàn bộ thân xe làm từ những tấm thép mỏng được rèn thủ công bằng búa. Do đó, vẫn còn khá nhem nhuốm, lộ rõ các mối hàn, đường nét gồ ghề và nhiều góc cạnh. Bù lại, kiểu dáng của chiếc xe tự chế lại khá giống với LaFerrai.

Siêu xe LaFerrari tự chế từ sắt vụn gây xôn xao dư luận laferrari-malaysia-tu-che-2.jpg

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha khá giống xe thật nhưng vẫn chưa hoàn thiện và khá đơn sơ. Phần đuôi xe chắc chắn không thể thiếu cụm đèn hậu hình dạng tròn, cánh gió phía sau cực lớn và ống xả kép. Tuy nhiên, phần cánh gió này lại trông khá rẻ tiền và kém sang trọng, không góp phần làm tăng tính thể thao cho chiếc xe đúng như kỳ vọng của người chế tạo.

Siêu xe LaFerrari tự chế từ sắt vụn gây xôn xao dư luận laferrari-malaysia-tu-che-3.jpg

Siêu xe LaFerrari tự chế từ sắt vụn gây xôn xao dư luận laferrari-malaysia-tu-che-4.jpg

Mặc dù còn nhiều khuyết điểm, nhưng không thể phủ nhận, với bộ cánh màu vàng nổi bật cùng sự độc đáo “có một không hai” của mình, chiếc LaFerrari phiên bản tự chế từ sắt vụn này đã ngay lập tức thu hút sự tò mò và thích thú của mọi người. Tuy nhiên, một câu hỏi được đặt ra là ai sẽ là người dũng cảm lái thử chiếc xe này đây?

Siêu xe LaFerrari tự chế từ sắt vụn gây xôn xao dư luận laferrari-malaysia-tu-che-5.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm