08:19  | 

Toyota Camry 2019 bản độ Artisan Spirits: Đẹp và đậm chất Lexus

Dưới bàn tay của hãng độ Nhật Bản Artisan Spirits, Toyota Camry thế hệ mới vốn đã gây ấn tượng nhờ sở hữu vẻ ngoài tươi mới hơn so với phiên bản tiền nhiệm, lại tiếp tục được “lột xác” theo phong cách sang trọng và mang đậm chất thể thao, đẳng cấp của Lexus.

Có lẽ ít ai ngờ được rằng đến một ngày Toyota Camry lại được khoác lên mình một bộ cánh với thiết kế phóng khoáng, hiện đại, đầy sức hút như vậy. So với phiên bản cũ, Toyota Camry 2019 đã loại bỏ được phong cách thiết kế “lành” đến mức dễ gây “nhàm chán” đã được mẫu sedan này sử dụng hàng chục năm qua. Kết quả là từ một mẫu xe hầu như chỉ được tin dùng làm phương tiện di chuyển hàng ngày, Toyota Camry thế hệ mới nhất đã thu hút được cả các tay chơi và các hãng độ.

Toyota Camry 2019 bản độ Artisan Spirits: Đẹp và đậm chất Lexus artisan-spirits-toyota-camry-1.jpg

Với bộ bodykit mới của Artisan Spirits, Toyota Camry 2019 thực sự được "lột xác" về vẻ ngoài với phong cách thiết kế thể thao và hầm hố hơn. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Toyota Camry 2019 bản độ của Artisan Spirits sở hữu một ngoại hình “ngầu” không khác gì một chiếc Lexus hiệu suất cao.

Toyota Camry 2019 bản độ Artisan Spirits: Đẹp và đậm chất Lexus artisan-spirits-toyota-camry-2.jpg

Cụ thể, so với Camry thường, phiên bản độ Camry JDM của Artisan Spirits có nhiều chi tiết khác biệt về thiết kế ngoại thất, bao gồm bộ chia gió trước, bậc cửa và bộ khuếch tán gió sau. Những chi tiết này đã mang đến cho Camry 2019 một cá tính mới dữ dằn hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị la-zăng OZ Racing và ống xả dạng tứ tương tự như Lexus IS F.

Toyota Camry 2019 bản độ Artisan Spirits: Đẹp và đậm chất Lexus artisan-spirits-toyota-camry-3.jpg

Toyota Camry 2019 bản độ Artisan Spirits: Đẹp và đậm chất Lexus artisan-spirits-toyota-camry-4.jpg

Toyota Camry 2019 bản độ Artisan Spirits: Đẹp và đậm chất Lexus artisan-spirits-toyota-camry-5.jpg

Toyota Camry 2019 bản độ Artisan Spirits: Đẹp và đậm chất Lexus artisan-spirits-toyota-camry-6.jpg

Toyota Camry 2019 bản độ Artisan Spirits: Đẹp và đậm chất Lexus artisan-spirits-toyota-camry-7.jpg

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm