08:34  | 

Cận cảnh Ducati Scrambler Café Racer 2019 đầu tiên tại Việt Nam

Ducati Scrambler Café Racer 2019 có dàn đèn trước thiết kế mới, phanh Cornering ABS, cụm đồng hồ hiện thị thêm thông tin và hệ thống kết nối với điện thoại thông minh.

Tiếp nối sự thành công của các phiên bản Ducati Scrambler Icon và Sixty2 từng "làm mưa, làm gió" một thời gian. Ducati Scrambler Cafe Racer sẽ là mẫu xe hứa hẹn tạo nên "cơn địa chấn" tại thị trường Việt Nam. Ducati Scrambler Cafe Racer lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe cafe racer huyền thoại của những năm thập niên 1960 và đã “gây nghiện” cho những tín đồ ưu thích tốc độ.

Cận cảnh Ducati Scrambler Café Racer 2019 đầu tiên tại Việt Nam ducati-scrambler-cafe-racer-2019-2.jpgDucati Scrambler Cafe Racer 2019.

Ở phiên bản nâng cấp năm 2019, Scrambler Café Racer không thay đổi thông số kỹ thuật động cơ, nhưng lại được trang bị thêm công nghệ an toàn và tinh chỉnh vài chi tiết ở bên ngoài. Cụ thể, đợt nâng cấp lần này ở cụm đèn pha trước nay được trang bị vòng LED định vụ với chế độ sang tự động ban ngày (Daytime Running Light) cùng đèn xi nhan LED tự động tắt sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, so với đời trước, phiên bản nâng cấp của năm 2019 còn được trang bị chức năng báo mức xăng, bố số và tích hợp sẵn hệ thống Ducati Multimedia System ở chế độ chờ kích hoạt (Kết nối điện thoại thông minh thông qua Bluetooth với ứng dụng Ducati Link).

Cận cảnh Ducati Scrambler Café Racer 2019 đầu tiên tại Việt Nam ducati-scrambler-cafe-racer-2019-13.jpg Cận cảnh Ducati Scrambler Café Racer 2019 đầu tiên tại Việt Nam ducati-scrambler-cafe-racer-2019-12.jpg

Chưa hết, Scrambler Café Racer 2019 nay được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh Cornering ABS biến thiên theo góc cua do Bosch sản xuất. Hệ thống này vẫn áp dụng nguyên lý “ép – nhả” liên tục các má phanh để chống khóa bánh, nhưng lực phanh sẽ được điều chỉnh biến thiên một cách hoàn toàn tự động, tùy vào những điều kiện khác nhau của góc cua cũng như độ nghiêng của xe và gia tốc. Nhờ đó, giúp người lái an tâm hơn khi trải nghiệm các cung đường uốn lượn và tránh kịp các chướng ngại vật bất ngờ ở trong cua.

Cận cảnh Ducati Scrambler Café Racer 2019 đầu tiên tại Việt Nam ducati-scrambler-cafe-racer-2019-3.jpg Cận cảnh Ducati Scrambler Café Racer 2019 đầu tiên tại Việt Nam ducati-scrambler-cafe-racer-2019-14.jpg

Ở phiên bản Cafe Racer này, các kỹ sư của Ducati đã tiếp tục giữ lại những đường nét đặc trưng của phong cách hoài cổ, hiện diện trong các dòng xe cafe-racer của những năm thập niên 60. Không khó để nhận ra phong cách đó trên Scrambler Cafe Racer với ghi-đông được đặt thấp hơn, gương chiếu hậu dạng tròn gắn trên bên bên gù tay lái, yên đơn kiểu “so-lo” với phần gù ở phía sau, bộ ốp thân xe với số hiệu “54” với thiết kế giống những chiếc xe đua cổ điển,…

Cận cảnh Ducati Scrambler Café Racer 2019 đầu tiên tại Việt Nam ducati-scrambler-cafe-racer-2019-1.jpg

Ấn tượng hơn là vẻ phong trần của “bộ cánh” mang tông "Silver Ice Matte" với chủ đạo xám và xanh dương, đi kèm với bộ khung sườn mắt cáo màu xanh lấy cảm hứng từ mẫu 125GP huyền thoại của Ducati. Xe sở hữu màu xám bạc mờ mới, cùng với bộ khung và tem trang trí màu xanh được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua của hãng trong thập niên 60. Số 54 ở các tấm ốp hai bên thân xe vốn thuộc về tay đua Bruno Spaggiari của Ducati. Không chỉ thừa hưởng nhiều công nghệ từ đàn anh Scrambler 1100 phiên bản Cafe Racer 2019 còn sở hữu cặp vành nan đậm chất cổ điển.

Cận cảnh Ducati Scrambler Café Racer 2019 đầu tiên tại Việt Nam ducati-scrambler-cafe-racer-2019-11.jpg Cận cảnh Ducati Scrambler Café Racer 2019 đầu tiên tại Việt Nam ducati-scrambler-cafe-racer-2019-10.jpg

Về hiệu suất, Scrambler Cafe Racer 2019 vẫn sử dụng lại khối động cơ L-Twin Desmodromic, 2 xy-lanh, dung tích 803 phân khối với hệ thống làm mát bằng gió và dầu được kế thừa từ chiếc Scrambler Icon. Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp hệ thống kiểm soát bướm ga, nhằm giúp xe vận hành mượt mà và mạnh mẽ hơn ở những vòng tua cuối. Tạo ra công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua máy 8.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 67 Nm từ 5.750 v/ph. Đi kèm với hộp số 6 cấp với công nghệ Slipper Clutch. Đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

>>> XEM THÊM ẢNH DUCATI SCRAMBLER CAFE RACER 2019 <<<

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm