08:00  | 

Chi tiết Range Rover Sport HSE 2019 chính hãng giá 6,8 tỷ đồng

Đây là một trong những chiếc Range Rover Sport 2019 đầu tiên tại Việt Nam được nhập về theo diện chính hãng. Chiếc Sport HSE động cơ V6 3.0 này được bán với giá 6,8 tỷ đồng.

Range Rover Sport - Một trong 4 mẫu xe của thương hiệu Range Rover đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mẫu xe này xếp sau dòng Range Rover và đứng trước Velar cũng như Evoque. Mặc dù được giới thiệu ra thị trường toàn cầu từ tháng 10 năm 2017 thế nhưng đến nay, thế hệ mới nhất của Sport mới được đưa về Việt Nam theo diện chính hãng. Xe có giá từ hơn 4,7 tỷ đồng.

Chi tiết Range Rover Sport HSE 2019 chính hãng giá 6,8 tỷ đồng 15.jpg

Tuy nhiên, với chiếc Range Rover Sport HSE 2019 phiên bản sử dụng động cơ V6 3.0L và được trang bị nhiều tuỳ chọn cao cấp như gói Dynamic, xe được chào bán với giá 6,8 tỷ đồng tại Việt Nam. Đây là mức giá tương đương với phiên bản cũ từng được bán chính hãng tại Việt Nam.

Với gói Dynamic, Range Rover Sport sẽ được bổ sung bộ mâm 21 inch 5 chấu kép, đèn pha LED ma trận kết hợp với đèn định vị ban ngày, công nghệ Advanced Driving Beam (ADB) và Adaptive Front-lighting (AFS). Hai hệ thống này làm việc kết hợp để tối đa tầm nhìn của xe trong mọi điều kiện, giúp cho xe đối diện không bị chói mắt cũng như điều khiển độ sáng phù hợp với từng điều kiện lái xe.

Chi tiết Range Rover Sport HSE 2019 chính hãng giá 6,8 tỷ đồng 7.jpg

Tiếp theo là gương xe có thể gập điện thông qua một nút bấm. Gương sẽ tự động gập lại khi bạn khóa cửa xe. Ngoài ra còn có năng nhớ vị trí, tự động hạ xuống khi lùi và kết hợp đèn báo rẽ. Ghế trước bọc da cao cấp Windsor có lỗ thông hơi và chỉnh điện 16 hướng nhớ 3 vị trí, có thể điều chỉnh độ nghiêng của đệm tạo sự thoải mái cho người lái và hành khách.

Chi tiết Range Rover Sport HSE 2019 chính hãng giá 6,8 tỷ đồng 26.jpg

Với phiên bản này, Range Rover Sport được trang bị khối động cơ V6 3.0L siêu nạp, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,2 giây, tốc độ tối đa 209 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo nhà sản xuất công bố là 10,5L/100km.

Chi tiết Range Rover Sport HSE 2019 chính hãng giá 6,8 tỷ đồng 40.jpg

Về mặt thiết kế tổng thể, lưới tản nhiệt và những khe hút gió phía trước được thiết ké lại trông tinh tế hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu được làm kiểu mới dạng LED, hệ thống ống xả tứ giác vẫn được giữ lại trong khi cản sau thay đổi đôi chút sơn đen và ốp nhựa màu xám. Phía trên cửa cốp là cánh lướt gió cỡ lớn đậm chất thể thao. Vị trí cột A có sự xuất hiện của chi tiết mang cá màu đen, nắp ca-pô có khe thoát gió làm mát cho động cơ.

Những sự thay đổi tiếp tục xuất hiện bên trong khoang cabin với sự xuất hiện của hệ thống cảm ứng mới Touch Pro Duo với 2 màn hình cảm ứng kích thước 10 inch. Màn hình trên dùng để giải trí và kết nối trong khi màn hình dưới sử dụng để cài đặt xe cũng như các chế độ vận hành. Chiếc Range Rover Sport này được bọc da 2 tông màu đen và xanh tím than rất đẹp mắt.

Chi tiết Range Rover Sport HSE 2019 chính hãng giá 6,8 tỷ đồng 29.jpg

Điểm khác biệt trên Range Rover Sport với những chiếc Range Rover khác chính là cần số. Không phải là dạng núm xoay ẩn hiện mà là cần số quen thuộc trên nhiều mẫu xe khác của hãng. Tại vị trí bệ tỳ tay, người dùng có một hộc lạnh nhỏ, khe cắm sim, cổng sạc và kết nối dạng USB. Ổ đĩa DVD đặt ẩn sau tấm ốp đối diện ghế phụ. Vô-lăng 4 chấu bọc da chỉnh điện, tích hợp các phím chức năng dạng cảm ứng và lẫy chuyển số thể thao. Phía sau là màn hình hiển thị dạng điện tử sắc nét giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác chuyển chế độ lái hay quan sát thông số kỹ thuật.

Chi tiết Range Rover Sport HSE 2019 chính hãng giá 6,8 tỷ đồng 37.jpg

Ở khoang sau, Sport HSE 2019 không có nhiều những trang bị đặc biệt. 3 chỗ ngồi rộng rãi, bệ tỳ tay ở giữa tích hợp 2 khay để cốc và ngăn chứa đồ nhỏ. Cửa gió điều hoà cho khoang sau với núm xoay tinh chỉnh thiết kế tinh tế. 2 cổng sạc USB và 1 cổng sạc dạng tẩu thuốc. Phía trên là cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện, hệ thống âm thanh Meridian quen thuộc và cũng rất cao cấp trên những chiếc Range Rover. Cốp chứa đồ phía sau đóng mở điện hoặc chức năng đá chân để mở. Từ khoang sau người dùng cũng có thể nâng hạ gầm xe tuỳ theo ý muốn.

Chi tiết Range Rover Sport HSE 2019 chính hãng giá 6,8 tỷ đồng 16.jpg
Chiếc Range Rover HSE 2019 sử dụng động cơ i4 2.0L giá 5,5 tỷ đồng.

Ngoài chiếc Range Rover Sport HSE Dynamic 2019 kể trên, Range Rover Việt Nam còn đưa về phiên bản HSE sử dụng động cơ 2.0L giúp giảm thuế tiêu thụ đặc biệt và hạ giá thành. Những trang bị bên trong khoang nội thất của xe cũng ít hơn so với biến thể kể trên. Động cơ i4 2.0L trên sản phẩm này sản sinh công suất tối đa 295 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm, tốc độ tối đa 201 km/h.

>>> Ảnh chi tiết Range Rover Sport HSE 2019 giá 6,8 tỷ đồng <<<

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm