13:09  | 

Cơ hội trải nghiệm siêu mô tô Honda RC213V-S tại Biker Day 2019

Ngày hội trải nghiệm xe mô tô với dung tích động cơ lớn Biker Day 2019 với hành trình dài hơn 250km (Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Phan Thiết) có sự tham gia của gần 200 biker trên toàn quốc và quy tụ dàn xe mô tô danh tiếng của Honda.

Ngày 18/5/2018, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu loạt các mẫu xe mô tô Honda nhập khẩu có dung tích động cơ lớn thuộc các dòng khác nhau, bao gồm: Naked, Super Sport, Cruiser, Adventure và Touring. Toàn bộ các mẫu xe mô tô Honda đều được phân phối qua Cửa hàng Honda Moto tại Tp. Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện của những mẫu mô tô phân khối lớn nhập khẩu chính hãng của Honda đã lập tức thu hút sự chú ý của những tín đồ đam mê mô tô. Bằng chứng là đã có hơn 800 khách hàng lựa chọn sở hữu các mẫu xe mô tô Honda kể từ khi chính thức được phân phối tại Việt Nam.

Cơ hội trải nghiệm siêu mô tô Honda RC213V-S tại Biker Day 2019 kv-biker-day.png

Với mong muốn mang đến cho cộng đồng những người đam mê xe mô tô Honda cơ hội giao lưu, gặp gỡ và trải nghiệm sâu sắc hơn, Honda Việt Nam (HVN) tổ chức Ngày hội trải nghiệm xe mô tô với dung tích động cơ lớn Biker Day để đồng hành và ghi lại những khoảnh khắc trải nghiệm thú vị của khách hàng bên những mẫu xe mô tô Honda.

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 22 đến 24/3/2019 với tổng quãng đường hơn 250 km (từ Tp. Hồ Chí Minh đến Tp. Phan Thiết). Cung đường đem đến cơ hội trải nghiệm cao cho các biker với nhiều dạng địa hình: men dọc theo hết chiều dài bờ biển hoang sơ mộc mạc, xuyên qua những hàng cây cao su cho đến những ngôi làng xưa và ruộng muối trắng xóa. Khả năng vận hành cũng như những tính năng của xe sẽ được thử thách qua cung đường ven biển thú vị này.

Cơ hội trải nghiệm siêu mô tô Honda RC213V-S tại Biker Day 2019 trien-lam-xe-may.jpg

Siêu mô tô Honda RC213V-S tại triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016.

Honda cho biết tổng số biker tham dự ngày hội này lên đến gần 200 người. Đây đều là những khách hàng sở hữu mô tô Honda cùng trưởng các diễn đàn xe mô tô lớn nhất Việt Nam.

Tham dự chương trình, các biker sẽ được lái thử những mẫu xe mô tô với dung tích động cơ lớn được HVN phân phối chính thức tại Việt Nam bao gồm: Goldwing, CBR1000RR Fireblade SP, CBR1000RR Fireblade, CB1000R, CB650R... Đặc biệt, trong lần lái thử này, HVN còn đem mẫu siêu mô tô RC213V-S - một trong những mẫu mô tô đường phố đắt giá nhất thế giới hiện nay về trình diện với các tín đồ đam mê xe mô tô tại Việt Nam.

Dàn mô-tô "khủng" tụ họp tại Hà Nội

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm