09:40  | 

Ducati Hypermotard 950 2019 sắp về Việt Nam, giá dự kiến 460 triệu

Ducati Hypermotard 950 2019 sẽ thay thế cho dòng xe Hypermotard 939 với khá nhiều nâng cấp mới đặc biệt là ở thiết kế, khung sườn và động cơ mạnh mẽ hơn.

Ở phiên bản năm 2019, Ducati Hypermotard 950 sở hữu thiết kế đầy hiếu chiến từ những mẫu xe cao cấp của nhà Ducati. Xe được lột xác hoàn toàn so với mô hình trước đó, như ở phần đầu xe nay được trang bị đèn pha cùng đèn chạy ban ngày LED, các tấm ốp hai bên bình xăng được thiết kế lại gọn gàng hơn, khung phụ bằng nhôm được thay bằng dàn khung thép ống, nhưng vẫn giữ lại chắn bùn dạng mỏ vịt đặc trưng.

Ducati Hypermotard 950 2019 sắp về Việt Nam, giá dự kiến 460 triệu 2019-ducati-monster-hypermotard-950-13.jpgDucati Hypermotard 950 2019.

Hypermotard 950 2019 sở hữu bộ vành nhôm 17 inch đi kèm lốp Pirelli DiabloRosso III. Trong khi bản Hypermotard 950 SP sử dụng mâm của Marchesini cùng lốp DiabloSupercorsa SP cũng của Pirelli. Hệ thống treo trước của Hypermotard 950 là loại đường kính 45 mm có thể điều chỉnh của Marzocchi, phía sau là dạng mono-shock của Sachs. Tuy nhiên, phiên bản Hypermotard 950 SP sẽ được trang bị phuộc trước của Ohlins có đường kính 48 mm. 

Ducati Hypermotard 950 2019 sắp về Việt Nam, giá dự kiến 460 triệu 2019-ducati-monster-hypermotard-950-3.jpg Ducati Hypermotard 950 2019 sắp về Việt Nam, giá dự kiến 460 triệu 2019-ducati-monster-hypermotard-950-1.jpg

Trái tim Hypermotard 950 và bản S vẫn là khối động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc  tương tự như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tiến hành tinh chỉnh động cơ này đưa tỷ số nén tăng từ 12.6:1 thành 13.3:1 kết hợp cùng hệ thống xả mới và họng ga đường kính 53 mm giúp giúp công suất tối đa đạt 114 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, tăng đáng kể so với 108 mã lực của Hypermotard 939 và mô-men xoắn cực đại đạt 96 Nm. Trọng lượng động cơ cũng giảm 1,5 kg so với thế hệ cũ.

Ngoài ra còn rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái khác có trên Ducati Hypermotard 950 mới như: Hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift, hệ thống kiểm soát lực kéo EVO, hệ thống chống bốc đầu, bộ đo lượng quán tính 6 trục (Inertial Measurent Unit, IMU) của Bosch, màn hình hiển thị TFT, hệ thống giải trí kết nối với smartphone, hệ thống chống trộm, ...

Bên cạnh đó, hệ thống IMU sẽ hoạt động nhờ dữ liệu thu được từ cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, chịu trách nhiệm liên tục ghi nhận thông tin về độ dốc hay góc quay, từ đó ra lệnh cho các hệ thống khác điều chỉnh sao cho gia tăng khả năng giữ thăng bằng của xe hiệu quả nhất, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm