19:40  | 

Honda Civic phiên bản thể thao RS sắp ra mắt khách Việt

Honda Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Civic nâng cấp với một số thay đổi đáng chú ý, trong đó điểm nhấn là phiên bản thể thao RS.

Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam trình làng phiên bản thể thao RS cho Civic. RS (Road Sailing) đại diện cho tinh thần thể thao và không ngừng chinh phục thử thách của Honda.

Honda Civic phiên bản thể thao RS sắp ra mắt khách Việt cvs19-039.jpgHonda Civic sắp có thêm phiên bản thể thao RS tại Việt Nam.

Chính vì vậy, Civic 1.5 RS có những khác biệt so với các phiên bản còn lại như thiết kế thể thao, cảm giác lái phấn khích và nhiều công nghệ. Ngoài ra, bản RS cũng có thêm tuỳ chọn màu đỏ mới. Xe trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo, công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm.

Ngoài những nâng cấp về tính năng và nội thất, phiên bản mới Honda Civic còn có những thay đổi về thiết kế ngoại thất: Mặt ca-lăng đen mờ với logo RS, la-zăng 18 inch cứng cáp, khỏe khoắn, cánh lướt gió thể thao... Bên cạnh đó, Civic bản nâng cấp được trang bị thêm một số tính năng mới: Khởi động từ xa bằng chìa khóa, Điều hòa hai vùng độc lập...

Honda Civic phiên bản thể thao RS sắp ra mắt khách Việt cvs19-203.jpg

Honda Civic bản mới dự kiến sẽ có mặt tại toàn Hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc từ tháng 4/2019 với 3 lựa chọn phiên bản: bản RS sử dụng động cơ 1.5L VTEC TURBO, bản G và E sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC cùng 5 lựa chọn màu sắc (tùy phiên bản): Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang, Xanh đậm cá tính, Đen ánh độc tôn, Đỏ đam mê (RS).

Chi tiết giá bán sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm