16:48  | 

Honda Việt Nam tổ chức vòng chung kết Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2019”

Công ty Honda Việt Nam (HVN) mới đây đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2019 tại khách sạn Sheraton (TP.HCM) với mục tiêu nâng cao kĩ năng của nhân viên bán hàng tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), không ngừng nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với khẩu hiệu thương hiệu “The Power of Dreams” – “Sức mạnh của những Ước mơ” và tinh thần chấp nhận thử thách, không ngừng nỗ lực, Honda luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng tốt hơn, không chỉ trong khía cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng tới những trải nghiệm của khách hàng tại HEAD, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng. Vì thế, bắt đầu từ năm 2015, HVN đã tổ chức Hội thi nhân viên Bán hàng xuất sắc với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích cho các nhân viên bán hàng, nơi các nhân viên bán hàng được thể hiện những kiến thức sản phẩm chuyên sâu và những kỹ năng của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Đây cũng là nơi HVN ghi nhận và khuyến khích sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên bán hàng tại các HEAD trên toàn quốc. Qua 5 năm tổ chức, Hội thi đang ngày càng tạo được sức hút lớn và hấp dẫn trong từng phần thi, qua đó khẳng định chất lượng chuyên môn xứng tầm khu vực của đội ngũ bán hàng tại các HEAD, đồng thời thể hiện nỗ lực của HVN trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.

Honda Việt Nam tổ chức vòng chung kết Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2019” nhan-vien-ban-hang-xuat-sac-1.jpg

Honda Việt Nam tổ chức vòng chung kết Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2019” nhan-vien-ban-hang-xuat-sac-5.jpg

Vòng sơ loại Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc 2019 chính thức bắt đầu từ ngày 28 /12/2018 với sự tham gia của 786 HEAD cùng gần 3.000 nhân viên bán hàng đến từ 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. Trải qua 3 vòng thi hết sức gay cấn gồm Vòng sơ loại, Vòng tỉnh/thành phố và Vòng khu vực, Hội thi đã tìm ra được 30 đại diện xuất sắc nhất đến từ 30 hệ thống HEAD trên cả nước để tham dự vào Vòng chung kết được tổ chức vào 21/3/2019 tại khách sạn Sheraton, TP.HCM. Trong không khí vô cùng sôi động, hấp dẫn với nhiều cung bậc cảm xúc, 30 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất tại các Vòng thi trước đó đã trải qua 3 phần thi: Tư vấn sản phẩm – Chinh phục kiến thức – Tinh thần Đồng đội để thử thách sự hiểu biết về sản phẩm, kỹ năng bán hàng cũng như kỹ năng giao tiếp.

Honda Việt Nam tổ chức vòng chung kết Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2019” nhan-vien-ban-hang-xuat-sac-7.jpg

Trong phần thi đầu tiên – Tư vấn sản phẩm, các thí sinh đã thực sự xuất sắc thể hiện kiến thức của mình trong các tình huống tư vấn giúp khách hàng mua được sản phẩm phù hợp nhất. Các thí sinh ở phần thi này không chỉ thể hiện được kiến thức sản phẩm, mà còn thể hiện được lòng hiếu khách khi luôn đứng trên quan điểm của khách hàng để tư vấn sản phẩm, qua đó mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng.

Honda Việt Nam tổ chức vòng chung kết Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2019” nhan-vien-ban-hang-xuat-sac-8.jpg

Tiến tới phần thi Rung chuông vàng, với 30 câu hỏi bao quát nhiều mảng kiến thức nhằm thử thách sự hiểu biết toàn diện của thí sinh đã khiến bầu không khí trở nên kịch tích hơn bao giờ hết. Trong khoảng thời gian giới hạn cùng với áp lực trên sân khấu, các thí sinh đã rất bình tĩnh và tự tin để hoàn thành xuất sắc phần thi này.

Honda Việt Nam tổ chức vòng chung kết Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2019” nhan-vien-ban-hang-xuat-sac-3.jpg

Và cuối cùng là phần thi Đồng đội thể hiện sự kết hợp tinh thần đồng đội tuyệt vời của các thí sinh. Không chỉ là những nhân viên bán hàng xuất sắc, họ dường như còn là những nghệ sĩ thực sự trong từng phần biểu diễn, để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả những người tham dự.

Honda Việt Nam tổ chức vòng chung kết Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc năm 2019” nhan-vien-ban-hang-xuat-sac-2.jpg

Sau 3 phần thi hết sức gay cấn và quyết liệt, Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc năm 2019 đã tìm ra 5 nhân viên bán hàng xuất sắc nhất - đại diện cho khoảng 3.000 nhân viên bán hàng của HEAD khắp cả nước. Thông tin chi tiết như dưới đây:

Giải thưởng

Thí sinh

HEAD 

Giải nhất

01 SH 150i, ABS

Anh Nguyễn Đức Trung

Bình Minh #1, Tỉnh Phú Thọ

Giải nhì

01 SH Mode

Anh Nguyễn Hoàng Thế Bảo

Phát Tiến #6, thành phố Hồ Chí Minh   

Giải ba

01 Air Blade/LEAD

Chị Nguyễn Thị Hồng Thúy

Kường Ngân #1, thành phố Hà Nội

Giải tư

01 Future/Vision

Anh Trần Hữu Thắng

Hồng Phát #2, thành phố Hải Phòng

Giải năm

01 Blade

Anh Tạ Văn Nguyên

Doanh Thu, thành phố Hà Nội

Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2019 đãkhép lại thành công và nhận được sự đánh giá rất cao từ các thí sinh, các giám khảo từ HEAD và cổ động viên. Tổ chức Hội thi chính là lời cam kết của HVN trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao sự thỏa mãn khách hàng, mang lại những giá trị cao nhất vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Honda Việt Nam tổ chức Lễ Trao tặng Giải thưởng Honda Y-E-S 2018

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm