16:35  | 

Khách hàng của Bugatti có trung bình 42 chiếc ôtô khác

Theo tiết lộ mới nhất của phát ngôn viên hãng xe Pháp, trung bình mỗi chủ xe Bugatti sở hữu tới 42 chiếc xế hộp khác, chủ yếu là những chiếc xe đắt tiền chỉ dành cho giới nhà giàu.

Cụ thể, ít nhất 2 trong số 42 chiếc ôtô này mang thương hiệu Bugatti. Đương nhiên, những vị khách hàng của Bugatti phải có tiềm lực tài chính mạnh mẽ bởi giá của một chiếc siêu xe Pháp này rất đắt đỏ. Hơn nữa, không phải ai có tiền cũng có thể mua được xe Bugatti do chúng thường chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Chiếc hypercar mới nhất được Bugatti trình làng tại Triển lãm Geneva Motor Show 2019 mang tên La Voatio Noire có giá lên tới 18,9 triệu USD và là mẫu xe có giá đắt nhất thế giới hiện nay. Đáng chú ý, sẽ chỉ có duy nhất một người may mắn được sở hữu chiếc “quái vật” nhà Bugatti này do đây là chiếc siêu xe phiên bản one-off (hàng độc nhất thửa riêng).

Khách hàng của Bugatti có trung bình 42 chiếc ôtô khác anh-chup-man-hinh-2019-03-05-luc-34256-ch.png

Bugatti La Voatio Noire 

Nếu không may mắn để trở thành chủ sở hữu của chiếc quái thú màu đen này, những khách hàng đại gia vẫn có thể chọn mua siêu xe Divo mạnh 1.478 mã lực với giá 5,8 triệu USD. Trong trường hợp khách hàng vẫn còn băn khoăn về mức giá hơi đắt đỏ, Bugatti vẫn còn những mẫu siêu xe khác cho người dùng lựa chọn như Chiron giá 3 triệu USD.

Khách hàng của Bugatti có trung bình 42 chiếc ôtô khác bugatti-divo-live-from-monterey-1.jpg

Bugatti Divo

Theo báo cáo mới nhất của tổ chức Knight Frank về mức độ giàu có, tới năm 2023 thế giới sẽ có tổng cộng 2.696 tỷ phú, 1/3 trong số đó là những tỷ phú ở châu Á. Knight Frank dự báo số lượng tỷ phú ở khu vực Bắc Mỹ và châu Âu sẽ tăng nhanh trong thời gian tới, lần lượt ở mức 17 và 18%. Tốc độ tăng trưởng số lượng người siêu giàu mạnh mẽ đã góp phần tăng gấp 4 lần doanh số xe sang có giá bán trên 180.000 USD.

Bugatti cho biết hầu hết khách hàng của hãng không muốn lái một chiếc “quái vật” 16 xi-lanh, bốn động cơ tăng áp đi dạo phố. Trên thực tế, những cỗ xe quá mạnh như vậy còn không được phép lưu thông hợp pháp trên một số đường phố ở châu Âu. Do đó, nhiều khách hàng của Bugatti tậu siêu xe đắt tiền về chỉ để ngắm chứ không dùng làm phương tiện di chuyển. Từ thực tiễn này, Bugatti đã công bố kế hoạch phát triển một chiếc xe siêu sang thực dụng hơn để phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày, thay vì một cỗ máy đắt đỏ nhưng chỉ để trưng bày.

10 mẫu xe mới đắt nhất thế giới: Bugatti soán ngôi Rolls-Royce

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm