08:11  | 

Kia K3 2019 dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu ngoại hình táo bạo

Trong khi các mẫu Kia K3 2019 dành cho thị trường Hàn Quốc và Bắc Mỹ khá giống nhau về thiết kế, các khách hàng tại Trung Quốc có thể mua mẫu sedan này với ngoại hình táo bạo hơn nhiều.

Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu Kia K3 (tên gọi tại Việt Nam là Kia Cerato) dành cho thị trường nội địa, với nhiều thay đổi về kiểu dáng thiết kế so với các thị trường khác trên thế giới.

Kia K3 2019 dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu ngoại hình táo bạo kia-k3-sedan-china-2.jpg

Dựa vào những hình ảnh được đăng tải bởi Auto Sina, có thể thấy điểm nổi bật nhất của Kia K3 2019 dành cho thị trường Trung Quốc là lưới tản nhiệt cỡ lớn hình thanh dọc, tương tự các mẫu xe của Maserati. Bên cạnh đó, đèn pha của xe có hình dáng dài và bóng bẩy hơn so với phiên bản K3 tại Mỹ và Hàn Quốc. Ngoài ra, cản trước cũng đã được tái thiết kế trông sắc nét và hầm hố hơn.

Kia K3 2019 dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu ngoại hình táo bạo kia-k3-sedan-china-3.jpg

Hai bên sườn xe có thiết kế tương tự phiên bản tại Hàn và Mỹ, nhưng phần đuôi xe sở hữu nhiều chi tiết mới. Cụ thể, cản sau có thiết kế khác biệt và đèn hậu cũng được tinh chỉnh dù vẫn có hình dáng quen thuộc.

Đối với phần nội thất, Kia K3 2019 tại Trung Quốc không có bất kỳ thay đổi đáng kể nào so với phiên bản tại các thị trường khác.

Kia K3 2019 dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu ngoại hình táo bạo kia-k3-sedan-china-1.jpg

Thêm một chị tiết đáng chú ý trên mẫu Kia K3 2019 tại Trung Quốc là đường kẻ màu xanh lam ở cản xe. Đây là dấu hiệu nhận biết của phiên bản hybrid plug-in (PHEV). Cụ thể, thị trường Trung Quốc sẽ có bản K3 PHEV được trang bị động cơ 1.6L sản sinh công suất tối đa 104 mã lực kết hợp với một mô tơ điện. Ngoài ra, những thông tin chi tiết về phiên bản K3 PHEV vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng nó sẽ có hệ thống plug-in hybrid tương tự với Kia Niro PHEV. 

Kia K3 2019 dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu ngoại hình táo bạo kia-k3-sedan-china-4.jpg

Kia K3 2019 dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu ngoại hình táo bạo kia-k3-sedan-china-5.jpg

Các phiên bản K3 2019 thông thường sẽ được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực hoặc động cơ tăng áp 1.4L sản sinh công suất tối đa 128 mã lực.

Kia K3 2019 dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu ngoại hình táo bạo kia-k3-sedan-china-6.jpg

Kia K3 thế hệ mới sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải và chính thức mở bán từ tháng 6/2019. Mẫu sedan này được lắp ráp bởi liên doanh Dongfeng Yueda Kia.

Dưới 700 triệu chọn Kia Cerato, Mazda3 hay Hyundai Elantra?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm