14:26  | 

Lái thử xe ngay trong showroom, nữ khách hàng đâm tan tành cửa kính

Trong lúc kiểm tra nội thất của chiếc Hyundai Elite i20 tại showroom, một nữ khách hàng đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe tông vỡ nát các cửa kính của đại lý.

Lái thử xe ngay trong showroom, nữ khách hàng đâm tan tành cửa kính lai-thu-xe.gif

Showroom của các đại lý ôtô chỉ là nơi trưng bày xe mới, chứ không phải nơi để khách hàng lái thử xe. Tuy nhiên, đó chính xác là những gì một nữ khách hàng đã làm tại một showroom của Hyundai ở Mandi, Ấn Độ. 

Những hình ảnh do camera an ninh ghi lại ngày 18/2 cho thấy nữ khách hàng đã ngồi vào sau vô lăng của chiếc Hyundai Elite i20 trong khi nhân viên đại lý đang đứng trò chuyện với bố mẹ cô ở bên cạnh xe.

Trước đó, cô gái đã được nhân viên bán hàng trao cho chìa khóa để kiểm tra một số tính năng nội thất của xe. Bất ngờ, cô gái đạp vào chân ga khiến chiếc Elite i20 đâm tung cửa kính, lao thẳng ra khỏi đại lý và tông vào hai chiếc ôtô trưng bày bên ngoài showroom.

Theo truyền thông địa phương, nữ khách hàng này có thể đã khởi động xe, sau đó vô tình đạp nhầm chân ga và vẫn tiếp tục giữ chân ga trong lúc hoảng loạn. Rất may không có thương vong về người.

Tổng thiệt hại của vụ tai nạn này được ước tính ở mức 400.000 Rupee (khoảng 131 triệu đồng). Trong khi đó, tại thị trường Ấn Độ Hyundai i20 Elite CVT 2018 có giá bán chỉ từ 704.000 Rupee.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm