07:45  | 

Lộ ảnh chạy thử mẫu bán tải ‘đàn em’ của Ford Ranger

Hơn 1 tháng sau khi lãnh đạo của Ford xác nhận thông tin đang chế tạo một mẫu bán tải mới có kích thước nhỏ gọn hơn Ranger, mẫu bán tải “tí hon” của hãng xe Mỹ đã lộ diện trên đường chạy thử tại bang Michigan (Mỹ).

Có vẻ như hãng xe Mỹ Ford vẫn đang tiếp tục quá trình nghiên cứu và phát triển mẫu bán tải cỡ nhỏ mới của mình. Bằng chứng là nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu bán tải “đàn em” Ranger trên đường chạy thử được ngụy trang rất kỹ lưỡng dưới lớp vỏ bọc kín mít.

Lộ ảnh chạy thử mẫu bán tải ‘đàn em’ của Ford Ranger ban-tai-ford-1.jpg

Điểm nhấn nổi bật nhất ở mẫu bán tải cỡ nhỏ mới của Ford là xe được trang bị hệ thống treo sau độc lập. Ngoài ra, dựa vào những hình ảnh được chụp lại bởi các tay săn ảnh có thể thấy mẫu bán tải này được trang bị hệ thống ống xả kép mới.

Lộ ảnh chạy thử mẫu bán tải ‘đàn em’ của Ford Ranger ban-tai-ford-3.jpg

Lộ ảnh chạy thử mẫu bán tải ‘đàn em’ của Ford Ranger ban-tai-ford-5.jpg

Trong khi đó, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt có các thanh kim loại nằm ngang. Thiết kế lưới tản nhiệt này giúp xe trở nên đầy sức mạnh khi nhìn từ phía trước.

Lộ ảnh chạy thử mẫu bán tải ‘đàn em’ của Ford Ranger ban-tai-ford-2.jpg

Trước đó, hồi cuối tháng 1/2019, Chủ tịch phụ trách các thị trường toàn cầu của Ford, ông Jim Farley đã xác nhận thông tin hãng xe Mỹ đang chế tạo một mẫu bán tải mới có kích thước nhỏ gọn hơn mẫu Ranger đắt khách. Ngoài ra, mẫu bán tải cỡ nhỏ này của Ford sẽ có thiết kế khung liền unibody cùng mức giá rẻ hơn so với “đàn anh” Ranger.

Hiện chưa rõ thời gian chính xác mẫu bán tải cỡ nhỏ này sẽ trình làng nhưng nhiều báo cáo xuất hiện vào cuối năm 2018 cho rằng mẫu bán tải mới của Ford sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu Focus thế hệ mới nhất và nhiều khả năng sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 2022 với mức giá dự kiến thấp hơn 25.000 USD.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm