08:35  | 

Mercedes-Benz GLC 2020 ra mắt với động cơ mới và nhiều công nghệ hơn

Mercedes-Benz GLC phiên bản nâng cấp sở hữu diện mạo tươi mới hơn đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại. Mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt người dùng toàn cầu tại Geneva Motor Show 2019 và sẽ được mở bán tại châu Âu vào giữa năm nay, trong khi người tiêu dùng Mỹ sẽ phải đợi đến cuối năm 2019.

Nhìn từ bên ngoài, GLC-Class 2020 vẫn sở hữu ngoại thất với phong cách thiết kế khá quen thuộc nhưng đã được tỉnh chỉnh ở một số chi tiết nhằm mang đến một vẻ ngoài tươi mới, mạnh mẽ hơn. Cụ thể, Mercedes-Benz GLC-Class 2020 được trang bị lưới tản nhiệt mới với hai thanh ngang to bản, tạo hình giống GLA và GLS. Cản trước của xe nhìn hầm hố hơn với một số chi tiết mạ bạc. Bên cạnh đó, cụm đèn pha LED tiêu chuẩn được thiết kế mới thanh mảnh và góc cạnh hơn. Cụm đèn hậu ở phần đuôi xe cũng được sửa đổi nhẹ.

Mercedes-Benz GLC 2020 ra mắt với động cơ mới và nhiều công nghệ hơn mercedes-benz-glc-2020-1.jpg

Mercedes-Benz GLC 2020 ra mắt với động cơ mới và nhiều công nghệ hơn mercedes-benz-glc-2020-4.jpg

Bước vào bên trong cabin, người dùng thực sự thu hút bởi một khoang gian nội thất sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt, GLC-Class 2020 được trang bị hệ thống thông tin gải trí MBUX tiên tiến nhất của Mercedes. Hệ thống này bao gồm tất cả các tùy chọn điều khiển khác nhau như điều khiển bằng giọng nói, điều khiển qua cảm ứng trên màn hình trung tâm và điều khiển qua các phím cảm ứng trên vô lăng. Màn hình trung tâm cũng được nâng cấp kích thước lên màn hình rộng 10,25 inch.

Mercedes-Benz GLC 2020 ra mắt với động cơ mới và nhiều công nghệ hơn mercedes-benz-glc-2020-6.jpg

Cung cấp sức mạnh cho GLC-Class 2020 là động cơ 4 xi-lanh mới, có dung tích tương tự như trên phiên bản cũ nhưng được nâng cấp để tạo thêm 14 mã lực. Như vậy, động cơ trên GLC-Class phiên bản nâng cấp sẽ sản sinh công suất tối đa 255 mã lực. Trong khi đó, mô-men xoắn vẫn ở mức 370 Nm như phiên bản hiện tại. Động cơ mới sẽ tiếp tục được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp.

Mercedes-Benz GLC 2020 ra mắt với động cơ mới và nhiều công nghệ hơn mercedes-benz-glc-2020-7.jpg

Đáng chú ý, Mercedes còn mở rộng danh mục các trang thiết bị tùy chọn cho GLC. Cụ thể, người dùng có thể chọn mua hệ thống treo Dynamic Body Control với giảm chấn tùy chỉnh mang đến một chuyến đi mượt mà hơn. Ngoài ra, gói Off-Road Engineering Package bổ sung thêm 2 chế độ lái là Off-Road và Off-Road+. Trong khi đó, nếu lựa chọn gói Driving Assistance Package, người dùng sẽ được bổ sung thêm công nghệ kiểm soát hành trình thích ứng có khả năng giảm tốc động cơ để duy trì khoảng cách, hỗ trợ lái chủ động và hỗ trợ thay đổi làn đường.

Mercedes-Benz GLC 2020 ra mắt với động cơ mới và nhiều công nghệ hơn mercedes-benz-glc-2020-3.jpg

Mercedes-Benz GLC 2020 ra mắt với động cơ mới và nhiều công nghệ hơn mercedes-benz-glc-2020-5.jpg

GLC-Class 2020 sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào cuối năm 2019. Hiện giá bán của mẫu crossover này chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ không cao hơn nhiều so với giá bán của phiên bản GLC 300 hiện tại là từ 41.695 USD.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm