11:00  | 

‘Siêu bò’ Lamborghini Gallardo bốc cháy dữ dội sau khi đi bảo dưỡng

Chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder của một doanh nhân trẻ người Anh mới đây đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Đáng chú ý, vụ tai nạn xảy ra chỉ 3-4 tiếng sau khi xe được lấy về từ xưởng dịch vụ.

Lak Sira, 22 tuổi, chủ nhân của chiếc “siêu bò” Lamborghini Gallardo, cho biết anh đang cầm lái chiếc xe trên đường cao tốc M6 vào tối ngày 23/2 thì anh và bạn gái bắt đầu ngửi thấy mùi xăng. Ngay sau đó, mùi xăng ngày càng nặng hơn đến mức bạn gái Sira phải bảo anh mở cửa sổ xe cho thoáng khí. Lak Sira buộc phải dừng xe để mở mui thì bất ngờ có một tiếng nổ lớn và phần đuôi xe bốc cháy.

‘Siêu bò’ Lamborghini Gallardo bốc cháy dữ dội sau khi đi bảo dưỡng sieu-xe-lamborghini-1.jpg

Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo bất ngờ bốc cháy dữ dội, rất may không có thương vong về người.

Điều đáng chú ý là chiếc siêu xe Lamborghini của Sira vừa mất 2 tháng để bảo dưỡng và anh đã phải trả khoản phí tới 10.498 Bảng Anh (gần 14.000 USD). Tuy nhiên, chỉ 3-4 tiếng sau khi nhận xe từ xưởng dịch vụ, chiếc xe đã bị bốc cháy dữ dội.

‘Siêu bò’ Lamborghini Gallardo bốc cháy dữ dội sau khi đi bảo dưỡng 2019-03-04-143650.png

Lak Sira cay đắng chia sẻ lại vụ cháy chiếc siêu xe Lamborghini chỉ vài giờ sau khi nhận lại xe từ xưởng dịch vụ. 

Trả lời phỏng vấn của Express&Star, Sira cho rằng vụ cháy xe này là do sơ suất của đại lý Lamborghini Birmingham, nơi chiếc xe được bảo dưỡng. 

“Chúng tôi đã suýt chết nếu như tôi không kịp tấp vào lề và xuống xe. Tôi không dám nhớ lại đến những gì đã xảy ra. Điều đó thật đáng sợ và và bạn gái tôi sợ đến mức bây giờ không dám lên bất cứ chiếc xe nào với tôi. Tôi sẽ gặp luật sư để xem xét có kiện đại lý không vì tôi không tin có sự trùng hợp ngẫy nhiên ở đây”, Sira nói.

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường vào lúc 8h45’ tối cùng ngày xảy ra vụ cháy. Mặc dù họ đã nhanh chóng dập tắt được ngọn lửa nhưng chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

‘Siêu bò’ Lamborghini Gallardo bốc cháy dữ dội sau khi đi bảo dưỡng sieu-xe-lamborghini-2.jpg

Những gì còn sót lại của siêu xe Lamborghini Gallardo chỉ là bộ khung cháy đen.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm