08:35  | 

Chevrolet dí dỏm mừng sinh nhật Ford Mustang bằng… Camaro

Lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 55 của Ford Mustang vốn là một sự kiện rất quan trọng với ngành công nghiệp xe hơi ở Mỹ. Chính vì thế mà ngay cả đối thủ chính của Ford là Chevrolet cũng không thể quên gửi “quà” sinh nhật cho Mustang.

Ford Mustang được giới thiệu lần đầu vào ngày 17/4/1964 tại Hội chợ thế giới World’s Fair ở Flushing Meadows, New York. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 55 của chú “ngựa hoang” Mustang, Chevrolet đã dành tặng Ford món quà đặc biệt thông qua một clip rất ngộ nghĩnh.

Trong đoạn clip dài 20 giây xuất hiện một chú ngựa nhỏ đáng yêu đứng trước một chiếc bánh sinh nhật in hình chú ngựa đang phi nước đại – biểu tượng cho dòng xe Mustang và hai chiếc nến in số 55. Đương nhiên, sinh nhật không thể thiếu được những món quà. Khi chú ngựa nhắm mắt lại (có lẽ là để ước), rồi thổi tắt những ngọn nến, tấm vải che phủ đã được kéo ra làm lộ diện một chiếc Chevrolet Camaro hoàn toàn mới cùng dòng chữ “Some wishes do come true. Happy birthday little pony” (Tạm dịch là: Một số điều ước đã thành hiện thực. Chúc mừng sinh  nhật chú ngựa nhỏ).

Có thể thấy, đây là một cách chúc mừng sinh nhật vừa hài hước vừa khiêu khích của Chevrolet Camaro – đối thủ truyền đời của Ford Mustang.

Về phía Ford, hãng xe Mỹ cũng đang tận dụng tối đa dịp lễ kỷ niệm cột mốc quan trọng này của Mustang – dòng xe thể thao chủ lực của hãng – để đặc biệt thu hút sự chú ý của khách hàng quê nhà.

Chevrolet dí dỏm mừng sinh nhật Ford Mustang bằng… Camaro 2020-ford-mustang-2-3l-high-performance-package-at-the-new-york-auto-show.jpg

Ford Mustang với gói hiệu suất cao Mustang 2.3L

Tại Triển lãm Ô tô New York 2019 đang diễn ra, Ford đã giới thiệu mẫu Mustang EcoBoost mới đi kèm gói hiệu suất cao. Xe được nâng cấp sức mạnh động cơ lên 330 mã lực, tăng 20 mã lực so với phiên bản Mustang EcoBoost 2.3L cơ sở. Bên cạnh sự cải tiến sức mạnh động cơ, Ford Mustang EcoBoost High Performance Package còn được nâng cấp hệ thống treo và hệ thống phanh được lấy từ phiên bản Mustang GTcùng với một vài điều chỉnh thẩm mỹ cho hình ảnh sắc nét hơn. Dự kiến, chiếc Mustang EcoBoost mới này sẽ có mặt tại các đại lý Mỹ từ mùa thu năm nay.

Chevrolet dí dỏm mừng sinh nhật Ford Mustang bằng… Camaro shelby-gt500-2020-2.jpg

Ford Mustang Shelby GT500 2020

Thêm một tin vui cho những tín đồ của dòng xe Coupe thể thao huyền thoại Mustang là mẫu Mustang Shelby GT500 2020 – chú “ngựa hoang” nhanh nhất và uy lực nhất mà hãng xe Mỹ từng sản xuất – cũng sẽ được mở bán vào cuối năm nay. Chiếc xe cơ bắp này sẽ được trang bị động cơsiêu áp V8, dung tích 5.2L sản sinh công suất khoảng 700 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 3,5 giây.

Ford Shelby GT500 2020: Chiếc Mustang mạnh nhất mọi thời đại

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm