Thứ Hai, 25/11/2024 | 08:14
08:05 |
Honda CB1000R Plus 2018 độ khủng của Biker Sài Gòn
Bản độ của Honda CB1000R Plus 2018 được trang bị hàng loạt các đồ chơi cao cấp và bắt mắt với màu sơn được phối từ các màu đỏ, trắng, xanh và một số điểm nổi bật màu vàng.
Một số đồ chơi cao cấp trên bản độ của chiếc CB1000R Plus 2018 có thể kể đến như: Phuộc sau Ohlins, pô độ Akrapovic Titanium Full-System, bình xăng và ốp yên solo được sơn phối màu đỏ, trắng và xanh với cặp mâm sơn màu vàng đồng làm điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.
Chiêm ngưỡng Honda CB1000R Plus 2018 “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, nhiều phụ kiện khác từ thương hiệu Rizoma, bộ phận đuôi xe được rút ngắn và tối giản các chi tiết. Tính đến nay thì có thể xem đây là chiếc CB1000R Plus 2018 được độ “chất” nhất tại Việt Nam.
Hiện tại, CB1000R 2018 có hai phiên bản bao gồm Tiêu chuẩn và Cao cấp Plus. Nhưng bản tiêu chuẩn được Honda Moto Phát Tiến phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá 468 triệu đồng. Còn CB1000R Plus 2018 lại được bán bởi các cửa hàng tư nhân với mức giá hơn 600 triệu đồng.
Ngoài những điểm nổi bật được chủ xe “lên đời” kể trên thì các chi tiết, trang bị của CB1000R Plus 2018 “độ” vẫn không khác gì so với mô hình Plus. Xe sở hữu thêm hệ thống sang số nhanh, sưởi ấm tay, ốp nhỏ trên đầu đèn, dè trước/sau, lưới bảo vệ két nước và ở phần đuôi yên xe.
CB1000R thuộc dòng naked-bike với phong cách hiện đại và tối giản hoá, trộn lẫn giữa nét đẹp thể thao với vẻ cổ điển của dòng Café-Racer. Mặt đồng hồ LCD, dè chắn bùn sau gắn vào càng xe tạo cảm giác độc đáo, mới lạ. Toàn bộ hệ thống đèn sử dụng bóng LED, mặt trước trang bị đèn tròn 2 tầng với dải sáng định vị chạy vòng quanh viền bóng đèn. Vẫn mang ngoại hình tương tự hai “đàn em” trên với cặp mâm hợp kim đa chấu thể thao, cụm đèn pha trước tròn cổ điển và đèn hậu LED toàn phần.
Động cơ của Honda CB1000R 2018 tiêu chuẩn, Plus cao cấp và bản “độ” này vẫn là loại DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 998 phân khối. Tạo ra công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 104 Nm từ 8.250 v/ph. Đi kèm với bộ nồi côn chống trượt. So với phiên bản cũ, Honda CB1000R 2018 mạnh hơn 20 mã lực nhưng lại tiết kiệm xăng hơn với mức tiêu thụ trung bình 5,81 lít/100 km.
Đặc biệt, một loạt công nghệ trên xe cũng được cải tiến đáng kể, bao gồm: Hệ thống Throttle By Wire (TBW) với 3 chế độ chạy riêng biệt (Standard, Rain và Sport), hệ thống phanh động cơ (EB/Engine Brake), hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC/Honda Selectable Torque Control). Bên cạnh đó là hệ thống phanh ABS 2 kênh, đèn báo tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả ECO, chìa khoá H.I.S.S và tay phanh điều chỉnh 6 cấp độ.
HONDA CB1000R PLUS 2019 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN GIÁ 18.000 USD
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Ý kiến đánh giá