15:05  | 

Đại gia Long An nhận Lamborghini Urus hơn 20 tỷ đồng

Chiếc Lamborghini Urus có giá thành không dưới 20 tỷ đồng vừa được bạn giao đến đại gia tại cầu Tràm, Long An. Đây là người thứ 3 tại Việt Nam sở hữu siêu SUV này.

Cách đây ít ngày, đại gia sống tại cầu Tràm Long An đã chi tới 50 tỷ đồng để tậu về 3 chiếc SUV siêu mạnh, siêu sang bao gồm Lamborghini Urus, Range Rover Autobiography LWB 5.0 2019 và Mercedes-AMG G63 Edition 1.

Đại gia Long An nhận Lamborghini Urus hơn 20 tỷ đồng urus.jpg

Và đến hôm nay, vị đại gia này chính thức nhận chiếc đầu tiên là Lamborghini Urus màu vàng. Tính đến nay, mới chỉ có 3 đại gia Việt sở hữu siêu SUV Urus bao gồm Minh Nhựa và một đại gia Nha Trang. Chiếc Urus này khác biệt 2 chiếc còn lại khi được nhập khẩu tư nhân, có giá thành khoảng 22 - 23 tỷ đồng.

Urus là mẫu SUV từng là mẫu SUV nhanh nhất thế giới trước khi bị Bentley Bentayga Speed xoán ngôi gần đây. Siêu SUV này sở hữu khối động cơ twin-turbo V8 4.0L sản sịnh công suất 641 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây, từ 0-200km/h trong 12,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Lamborghini Urus sẽ có 6 chế độ lái khác nhau: Strada, Sport, Corsa, Neve (Snow), Terra (Off-road) và Sabbia (Sand), cộng với một chế độ riêng biệt gọi là Ego. Ở chế độ Neve, Terra và Sabbia sẽ nâng khung gầm xe để cải thiện khoảng sáng gầm, còn Strada, Sport và Corsa sẽ tối ưu hoá khả năng vận hành trên đường phố.

Đại gia Long An nhận Lamborghini Urus hơn 20 tỷ đồng sieu8.jpg

Siêu SUV Urus sở hữu kích thước 5.112mm dài, 2.016mm rộng, 1.638mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200 kg, nhẹ hơn cả một chiếc Porsche Cayenne Turbo, sản phẩm chia sẻ platform MLB EVO. Ngoại thất xe nổi bật với thiết kế hầm hồ, lưới tản nhiệt mở rộng, đèn pha và định vị LED, cụm đèn hậu dạng LED thiết kế góc cạnh, hệ thống ống xả thể thao cho ra những âm thanh uy lực.

Đại gia Long An nhận Lamborghini Urus hơn 20 tỷ đồng sieu11.jpg

Đại gia Long An nhận Lamborghini Urus hơn 20 tỷ đồng sieu6.jpg

Bên trong Lamborghini Urus thiết kế pha trộn giữa thể thao và sang trọng. Xe được trang bị tới 2 màn hình cảm ứng giống như những mẫu Range Rover. Ghế ngồi bọc da cao cấp tuỳ chọn Alcantara. Cần số thể thao thiết kế theo phong cách của những chiếc chiến đấu cơ, tích hợp cụm chuyển chế độ lái, nút khởi động dưới lớp che màu đỏ. Hàng ghế sau dành cho 3 người ngồi.

Đại gia Long An nhận Lamborghini Urus hơn 20 tỷ đồng sieu2.jpg

Sau Lamborghini Urus, đại gia này sẽ tiếp tục nhận thêm 2 chiếc SUV khủng khác là Mercedes-AMG G63 Edition 1 và Range Rover Autobiography LWB 5.0 2019 đều được nhập về bởi Auto 568 tại Hà Nội.

Đại gia Long An chi 50 tỷ tậu 3 siêu SUV đình đám tại Việt Nam

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm