Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 sau hơn 3 năm, lăn bánh hơn 2.000km đang được bán lại giá 850 triệu. Đầu năm 2015, xe được đưa về Việt Nam và bán với giá 1,1 tỷ đồng.

Tháng 4/2015, một đơn vị nhập khẩu tư nhân cùng lúc nhập về 3 chiếc Kawasaki Ninja H2 khiến giới chơi xe mô tô tại Việt Nam phải choáng ngợp. Thời điểm đó, siêu mô tô sở hữu công suất khủng này được chào bán với giá 1,1 tỷ đồng. Đến cuối năm 2015, mẫu xe này cũng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 1,065 tỷ đồng.

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h11.jpg

Đến nay, mặc dù không còn là cơn sốt trên thị trường mô tô như thời điểm 2015 thế nhưng mỗi khi siêu mô tô này xuất hiện tại bất kì nơi nào đều thu hút được rất nhiều sự chú ý của người có mặt. Mặc dù về Việt Nam từ năm 2015, thế nhưng đây mới là chiếc Ninja H2 đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội sau khi được một showroom tư nhân mua lại.

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h12.jpg

Sau hơn 3 năm lăn bánh, siêu phẩm này hiện tại mới có odo chỉ hơn 2.100km trên đồng hồ. Chủ nhân không sử dụng xe nhiều mà chủ yếu trưng bày theo dạng sưu tầm cùng nhiều siêu mô tô khủng khác. Hiện tại, chiếc Ninja H2 siêu lướt này đang được định giá khoảng 850 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều mức giá 1,1 tỷ đồng thời điểm mới về.

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h3.jpg

Chiếc Kawasaki Ninja H2 này sở hữu sơn chrome đen Mirror Finish, khung xanh lá đặc trưng của hãng. Xe sở hữu các kích thước lần lượt là dài 2.085 mm, rộng 770 mm và cao 1.125 mm, chiều cao yên 825 mm.

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h40.jpg

Ninja H2 sử dụng khung lưới dạng mắt cáo, nhờ đó chiều dài cơ sở ngắn, ở mức 1.455 mm, giúp tăng khả năng xử lý và độ ổn định ở tốc độ cao. Mặt nạ với cánh gió lớn, cặp gương chiếu hậu thiết kế đặc biệt đảm bảo ổn định tính khí động học tích hợp thêm đèn xi-nhan.

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h14.jpg

Kawasaki Ninja H2 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 998 phân khối Supercharged làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất 200 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 133,5 Nm tại 10.500 vòng/phút. Trọng lượng không tải mức 238 kg, cho H2 tỷ lệ công suất trên trọng lượng ở mức 0,88 mã lực/kg. Hộp số 6 cấp.

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h35.jpg

Là một mẫu xe hàng đầu nên Kawasaki Ninja H2 được trang bị hàng loạt các công nghệ cũng như hệ thống cao cấp như hệ thống kiểm soát lực kéo đa cấp độc quyền của Kawasaki, kiểm soát xuất phát, kiểm soát phanh động cơ, van điều tiết điện tử phuộc Ohlins và thắng ABS. Ninja H2 sử dụng hệ thống treo trước và sau của KYB có khả năng tùy chỉnh. Cụm phanh hàng hiệu Brembo với cặp đĩa trước đường kính 330 mm và đĩa đơn sau loại 250 mm.

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h9.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h6.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h5.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h4.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h2.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h16.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h15.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h19.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h18.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h17.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h20.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h31.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h32.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h33.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h39.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h34.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h37.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h36.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h38.jpg

Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 siêu lướt giá 850 triệu tại Hà Nội h1.jpg

Chiếc Kawasaki Ninja H2 siêu lướt kể trên đang được Vmotor số 8 Lý Văn Phúc, Hà Nội chào bán với giá 850 triệu đồng.

Kawasaki Ninja H2 2019 có giá hơn 1 tỷ đồng khi về Việt Nam

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Bài nổi bật

5 hạng mục bạn không nên bỏ qua khi mua xe mới

Đăng ký biển số, đăng kiểm và phí đường bộ cùng bảo hiểm dân sự bắt buộc là các thủ tục pháp lý bạn phải hoàn thiện để xe lăn bánh. Ngoài ra, bạn nên quan tâm đến những hạng mục thiết yếu sau:

- Bảo hiểm Tự nguyện
- Cam hành trình
- Film cách nhiệt
- Thảm sàn
- Khử mùi xe phối hợp cùng Nước hoa cá nhân dùng cho người.

Quan điểm lựa chọn điểm lắp phụ kiện

- Bạn nên chọn điểm Tiện đường, gần nhà gần văn phòng để tiết kiệm thời gian di chuyển.
- Bạn nên chọn điểm quen, bạn bè uy tín: giá tốt, vì nhà phân phối có chiết khấu cho đại lý nơi lắp đặt, bạn có thể thoả thuận mức chiết khấu tốt từ phía đại lý cho khách hàng.
- Lý do chọn Bạn bè uy tín: nếu có sự số, bạn sẽ được hỗ trợ khắc phục nhanh, bảo hành dễ dàng thuận tiện.
- Có thể thanh lý đồ cũ, lên bản cao hơn khi được cập nhật
- Nếu chưa biết điểm quen uy tín, bạn nên tham khảo các cộng đồng sử dụng xe và sau đó sàng lọc thông tin.
- Bạn nên tham khảo giá các trang online, gọi khảo giá đại lý, hỏi giá sàn chung, sau đó tham khảo mức giá hợp lý nhất, chính sách bảo hành, địa điểm lắp đặt thuận tiện.
- Video chi tiết sẽ được cập nhật trên:

https://www.youtube.com/embed/zudcYOSI-Do 

Lê Hùng (forum.autodaily.vn)

Đại gia đi G63 AMG mua hết chỗ trứng của cô bé tại Cầu Giấy Hà Nội

Đại gia đi G63 AMG mua hết chỗ trứng của cô bé tại Cầu Giấy Hà Nội

Bé gái mặt sáng bừng lên tia hi vọng và câu nói khiến em cảm thấy có chút gì đó ấm áp, và chắc lâu lắm rồi em không được nghe nó. Chạy ra chỗ chủ xe hỏi lại cho chắc, sau đó em chạy về gom hết chỗ trứng còn lại mang ra cho chủ xe.


Chú ấy đưa cho em tờ 500k, và nói rất tình cảm "dịch thế này con ở nhà đi nhé, khi nào hết dịch bán tiếp chú sẽ lại mua ủng hộ". Đứa bé cầm 2 tay nhận tờ tiền cúi đầu cảm ơn lễ phép. Nó định trả lại tiền thừa nhưng chủ xe nói "thôi chú tặng con".


Nhiều xe tắc đường phía sau, ai cũng hiểu câu chuyện và không ai bấm còi, phần vì họ thương cảm, phần là nhìn thấy chiếc xe đắt tiền nên cũng ngại va chạm. Đấy người giàu tuy họ có tiền nhưng sống rất tình cảm mà...


Nguồn: Nguyễn Việt Cường/Không sợ chó

Nên hay không nên Phủ gầm | Autodaily+

Nên hay không nên Phủ gầm | Autodaily+
Những chia sẻ thực tế trải nghiệm của mình, đối tượng xe nhân dân, đại chúng

NÊN...

1. Xe zin bản chất gầm có phủ, nhưng phủ một chút điểm cần phủ để tối ưu chi phí. Vậy hãng đã phủ thì suy ra có tác dụng, nên ta yên tâm về việc phủ.
2. Chi phí phủ hợp lý ~3,5tr chưa bao gồm vệ sinh gầm (bẩn hay sạch dao động từ ~800k-1,2tr).
3. Bảo vệ gầm tốt hơn nếu đi vào mùa mưa, các vùng nước mặn ven biển, chạy cát. có giảm âm đi vào vũng nước lớn khi mưa, đường đá răm, đặc biệt là phần hốc lốp.
4. Dễ dàng vệ sinh gầm.
5. Nhìn cái gầm nó được đeo bao, thấy yên tâm.

KHÔNG NÊN...

- Tâm lý luôn lo và sợ
- Đi 2-3 năm bán quách đi đổi xe
- Không nhiều thời gian chăm xe và cũng không cần quan tâm.
- Tin rằng xe bất tử, những tôi xe đi 5- 10-15 năm có sao đâu
- ... vv
Kinh nghiệm bản thân rút ra từ thực tiễn

1. Điểm phủ uy tín. Tay nghề thi công tốt
2 Hoá chất xịn: Wurth của Đức là mình dùng
3. Điểm phủ bao gồm bao gồm cả vệ sinh rửa xe rửa gầm và sấy khô gầm. Nếu dịch vụ phủ không có điểm rửa xe mà phải đưa đi rửa vệ sinh chỗ khác về thì bạn nên yêu cầu thổi khô và kiểm tra một lần nữa tại cầu nâng trước khi phủ.
4. Bao bọc siêu kỹ các bộ phận ko phủ (thanh giằng, lò xeo treo, thụt, đường ống phanh, thanh cân bằng, các tay đòn, rô-tuy cân bằng... cùng các chi tiết khác...).
5. Phủ xong phải sấy hoặc để thật khô mới lắp lại.
6. Trường hợp sơn phủ bị lan sang phần khác yêu cầu kỹ thuật viên vệ sinh sạch
7. Khi tháo lắp phải đánh dấu bánh xe và lắp đúng trở lại (do đã cân bằng động).
8. Không nên phủ trong điều kiện mưa dầm dài ngày thì lớp sơn phủ khó khô hơn những ngày nắng ráo.
9….. Mời các bạn bổ sung bằng cách comment bên dưới. Xin cám ơn anh em.

Link video: https://youtu.be/7GgupSksInE

- Lê Hùng (forum.autodaily.vn)