08:00  | 

Audi Q7 gãy đôi sau tai nạn, tài xế không hề hấn gì

Một chiếc Audi Q7 đã bị bẻ đôi trong một vụ tai nạn nghiêm trọng ở Nga. Đáng chú ý, tài xế của chiếc SUV hạng sang này không những không bị vết thương nghiêm trọng nào mà vẫn còn đủ sức để chạy khỏi hiện trường.

Những hình ảnh về vụ tai nạn được một số cơ quan truyền thông của Nga chia sẻ trên mạng trực tuyến. Mặc dù không có nhiều thông tin chi tiết về vụ việc, nhưng chỉ cần nhìn vào những hình ảnh từ hiện trường cũng đủ thấy mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn.

Audi Q7 gãy đôi sau tai nạn, tài xế không hề hấn gì audi-q7-russia-1.jpg

Theo đó, chiếc SUV hạng sang 7 chỗ Audi Q7 được cho là đã đâm sầm vào một cột đèn kim loại cỡ lớn ở bên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Audi Q7 bị gãy làm đôi. Có thể thấy vụ tai nạn xảy ra khi chiếc Audi Q7 đang chạy với tốc độ rất cao và ít nhất một chiếc ghế ở hàng ghế giữa bị văng ra khỏi xe.

Audi Q7 gãy đôi sau tai nạn, tài xế không hề hấn gì audi-q7-russia-2.jpg

Audi Q7 gãy đôi sau tai nạn, tài xế không hề hấn gì audi-q7-russia-5.jpg

Điều đáng chú ý là khoang lái của mẫu SUV này vẫn còn nguyên vẹn và các túi khí cũng đã bung ra. Đặc biệt, tài xế lái chiếc Audi Q7 vẫn không hề hấn gì sau vụ tai nạn, thậm chí người này còn bỏ chạy khỏi hiện trường.

Audi Q7 gãy đôi sau tai nạn, tài xế không hề hấn gì audi-q7-russia-3.jpg

Audi Q7 gãy đôi sau tai nạn, tài xế không hề hấn gì audi-q7-russia-4.jpg

Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như tìm hiểu lý do khiến tài xế chiếc SUV của Đức bị mất kiểm soát khi lái xe.

SUV 7 chỗ hạng sang giá hơn 3 tỷ: Chọn Audi Q7 hay Volvo XC90?

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm