12:30  | 

Bentley Continental GT được hô biến thành xe tăng hạng sang

Một nhóm người Nga đã thực hiện một dự án rất táo bạo khi biến một chiếc xe siêu sang Bentley Continental GT thành một cỗ xe tăng vô cùng hầm hố.

Phiên bản độ đặc biệt của Bentley Continental GT có tên gọi chính thức là Ultratank (siêu tăng), cái tên rất hoàn hảo cho một phương tiện lai giữa ô tô và xe tăng. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Ultratank chính là khả năng chinh phục mọi địa hình off-road.

Bentley Continental GT được hô biến thành xe tăng hạng sang bentley-continental-gt-ultratank-1.jpg

Tuy nhiên, do đây là phiên bản concept nên Ultratank vẫn cần thời gian để hoàn thiện. Vấn đề hiện tại mà mẫu xe này đang gặp phải là các bánh răng của xe chưa thực sự căng khi xe di chuyển trên các bề mặt phẳng. Điều này khiến cho đai truyền bị trượt khỏi bánh dẫn động khi xe vào cua gắt.

Bentley Continental GT được hô biến thành xe tăng hạng sang bentley-continental-gt-ultratank-3.jpg

Ngoài ra, hệ thống truyền động của xe cũng cần được hiệu chỉnh thêm. Nhóm nghiên cứu người Nga muốn chiếc Ultratank đạt tốc độ tối đa 100 km/h, tức tăng gấp đôi so với tốc độ hiện tại là  50 km/h. Tuy nhiên, các nhà phát triển thừa nhận đây là một thách thức rất lớn do hệ truyền động của chiếc xe này vô cùng nặng nề.

Bentley Continental GT được hô biến thành xe tăng hạng sang bentley-continental-gt-ultratank-2.jpg

Bentley Continental GT được hô biến thành xe tăng hạng sang bentley-continental-gt-ultratank-4.jpg

Bên cạnh đó, vẫn còn một số vấn đề khác cần chỉnh sửa như xe chưa có cửa khiến bụi và các mảnh vụn bắn ra bánh xe có thể lọt vào khoang cabin, đồng thời bàn đạp phanh cũng chưa hoạt động. Dẫu vậy, vẫn phải thừa nhận đây là một dự án rất sáng tạo và nhóm nghiên cứu người Nga là những tay độ xe rất lành nghề.

Lộ diện Bentley Continental GT độ nội thật cực độc

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm