12:25  | 

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN

Chiếc Range Rover Autobiography LWB 5.0 2019 này được bổ sung thêm gói Black Pack giúp xe sở hữu ngoại thất cực kì ấn tượng bởi một màu đen bóng bao trùm.

So với những chiếc Range Rover Autobiography LWB 5.0 2019 được đưa về trước đó, phiên bản mà chúng tôi nhắc đến trong bài khác biệt bởi ngoại thất được bao trùm bằng màu đen bóng cực ngầu. Phiên bản này được bổ sung gói tuỳ chọn Black Pack và có giá bán cao hơn bản tiêu chuẩn một chút.

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr6.jpg

Sự khác biệt ở mặt ngoại thất đến từ việc tất cả các chi tiết nhựa và kim loại đều được sơn đen. Logo Range Rover, Lưới tản nhiệt, cản trước, các khe gió, ốp mang cá, ốp sườn, mâm xe, ống xả, cản sau, viền kính, ốp gương, ... đều được sơn màu đen bóng có tên Santorini Black. Điều này giúp cho xe trông ấn tượng và ngầu hơn rất nhiều phiên bản tiêu chuẩn.

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr5.jpg

Ngoài ra, ngoại thất xe thiết kế tương tự phiên bản khác. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mới, hệ thống đèn pha Pixel-Laser LED đi kèm đèn định vị LED thiết kế mới. Cản trước và các khe hút gió cũng được thiết kế lại. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn LED báo rẽ và Camera 360 độ. Mâm xe 22 inch đa chấu kiểu First Edition. Bậc lên xuống tự động mở ra thu vào khi đóng/mở cửa. 4 cửa đều là loại cửa hít.

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr4.jpg

Ở phía sau, cụm đèn hậu mới chính là điểm nhấn trên Range Rover đời mới. Hãng xe Anh quốc sử dụng công nghệ LED cùng cách tạo hình 3D cực kì đẹp mắt. Logo Range Rover gắn nổi bật chính giữa có màu đen, Camera lùi gắn phía dưới nẹp kim loại. Nếu như ở đời trước, hệ thống ống xả trên đời 2019 đã được bổ sung thêm chụp kim loại hình tứ giác nổi bật giúp tăng thêm vẻ mạnh mẽ cho xe.

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr2.jpg

Range Rover Autobiography LWB 2019 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.199 x 2.220 x 1.840 mm, chiều dài  cơ sở 3.120 mm. Với việc chiều dài tổng thể tăng 200mm, khoảng duỗi chân của khoang hành khách phía sau cũng được tăng thêm tới 185mm giúp chủ nhân của xe có thêm không gian sử dụng. Chiếc Range Rover Autobiography LWB 2019 thuộc phiên bản 5 chỗ, khoang sau được trang bị rèm che nắng, cổng kết nối, khay để cốc và cụm điều hoà tự động riêng biệt, bệ tỳ tay tích hợp khay để cốc, 2 màn hình giải trí 10 inch gắn tại tựa đầu hàng ghế trước, tai nghe không dây, cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện, ghế ngồi ngả điện.

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr3.jpg

ở phía trước, thiết kế cơ bản không khác biệt so với phiên bản HSE về trước đó. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đa hướng, nhớ 3 vị trí, bọc da cao cấp đục lỗ. Màn hình hiển thị phía sau vô-lăng có kích thước 12 inch, hiển thị thông tin về xe với độ phân giải cao. Ngoài ra còn có tùy chọn màn hình hiển thị trên kính giúp người lái dễ dàng quan sát hơn. Trên xe có tới 17 điểm kết nối khác nhau bao gồm cổng USB, cổng HDIM hay ổ sạc 12V. Một bộ phát wifi 4G cũng được tích hợp trên xe sẵn sàng cho 8 thiết bị kết nối cùng lúc.

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr18.jpg
Nội thất bên trong bọc da màu đen, gỗ tự nhiên ốp cũng có màu đen.

Range Rover 2018 cũng nhận được hệ thống điều khiển cảm ứng Infortainment Touch Pro Duo. Hệ thống này hoạt động trên 2 màn hình cảm ứng kích thước 10 inch. Người dùng có thể vuốt các thông tin từ màn hình này sang màn hình khác một cách dễ dàng. Màn hình phía trên đóng vai trò điều khiển hệ thống thông tin giải trí truyền thống trong khi màn hình phía dưới đóng vai trò kiểm soát điều hòa và hệ thống phản ứng địa hình Terrain Response.

Hệ thống âm thanh trên xe vẫn là của thương hiệu quen thuộc Meridian cao cấp với 29 loa đặt xung quanh xe. Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập với các núm điều chỉnh thiết kế cực kì tinh tế. Trần xe vẫn là cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện quen thuộc. Vô-lăng trợ lực điện 4 chấu, tích hợp nhiều phím chức năng dạng cảm ứng thay thế nút bấm cơ học. Phía sau là lẫy chuyển số thể thao.

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr21.jpg

Range Rover Autobiography LWB 2019 được trang bị khối động cơ V8 5.0L SuperCharged sản sinh công suất tối đa 518 mã lực, mô-men xoắn cực đại 625 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 5,2 giây, tốc độ tối đa 209 km/h. Xe có khả năng lội nước sâu 900mm.

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr1.jpg

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr10.jpg

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr11.jpg

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr12.jpg

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr8.jpg

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr7.jpg

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr9.jpg

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr16.jpg

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr15.jpg

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB Black Pack hơn 13 tỷ tại HN rr14.jpg

Chi tiết Range Rover Autobiography LWB 2018 giá hơn 13 tỷ

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm