13:42  | 

Dàn xe Kia Sedona offline tại TP.HCM

Ngày 12/5, hơn 12 chiếc Sedona thuộc Group xe Kia Sedona (KIA GRAND SEDONA CLUB) đã có buổi họp mặt tại TP.HCM. Đáng chú ý, có thành viên từ tận Cà Mau chạy xe lên TP.HCM để tham gia offline và nâng cấp xe.

Đây là lần đầu tiên các thành viên Kia Sedona tại TP.HCM offline đông và nhiều xe kể từ khi Group được thành lập năm 2017. Ban đầu, Group xe Sedona chủ yếu hoạt động online nhằm giúp các thành viên trao đổi kinh nghiệm sử dụng xe, sửa chữa và mua sắm trang thiết bị. Các thành viên đa phần mua xe Kia Sedona với mục đích phục vụ gia đình nhờ thiết kế rộng rãi, thoải mái và giá cả cạnh tranh.

Dàn xe Kia Sedona offline tại TP.HCM dji-0264.JPG

Dàn xe Kia Sedona offline tại TP.HCM dji-0271.JPG

Trước đó, tại Hà Nội, Group Kia Sedona cũng đã có hơn 2 buổi offline với sự tham gia của khoảng 10 xe Sedona và hơn 40 thành viên cùng 1 chương trình caravan ngắn ngày tại Đồ Sơn (Hải Phòng) với hơn 15 xe Sedona tham gia.

Dàn xe Kia Sedona offline tại TP.HCM sedona-1.jpg

Dự kiến trong thời gian tới, Group Kia Sedona tại Tp. HCM sẽ có chuyến đi từ thiện kết hợp du lịch tại tỉnh Bình Thuận với các hoạt động tặng quà cho bà con khó khăn tại thị xã Sơn Mỹ.

Dàn xe Kia Sedona offline tại TP.HCM 4c6a4693.JPG

Dàn xe Kia Sedona offline tại TP.HCM 4c6a4618.JPG

Group KIA Sedona không hạn chế thành viên tham gia tìm hiểu và chia sẻ thông tin trong quá trình sử dụng xe, những người có nhu cầu tìm hiểu và tham gia Group có thể truy cập theo đường link: https://www.facebook.com/groups/sedonagroup/

Thưởng ngoạn Vịnh Chân Mây cùng Kia Sedona

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm