09:52  | 

Trải nghiệm xế sang Maserati tại hành trình thượng lưu Summer Wanderlust

Tham dự chương trình hành trình thượng lưu Summer Wanderlust, Maserati Việt Nam không chỉ mang đến cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe mui trần Maserati GranCabrio, mà còn mang đến những bài tập trải nghiệm các dòng xe đầy phấn khích lần đầu tiên được tổ chức dành cho các vị thượng khách.

Chuyến hành trình thượng lưu Summer Wanderlust được tổ chức vào ngày 25/5 tại SwanBay, Đồng Nai, là sự kiện kết hợp cùng những thương hiệu nổi bật trong ngành công nghiệp xa xỉ như Hublot, Tam Son Yachting, Mortlach, Vinpearl Luxury Landmark 81 được tổ chức bởi WOW & LUXUO.

Chương trình kết nối 3 điểm đến đẳng cấp: Landmark 81, Du thuyền Lagoon 630 MY của Tamson Yachting và Swan Bay – ngôi làng biệt thự mang phong cách Á-Âu trên đảo Đại Phước.

Trải nghiệm xế sang Maserati tại hành trình thượng lưu Summer Wanderlust dan-xe-maserati-tai-su-kien.jpg

Dàn xe Maserati tham dự chương trình Summer Wanderlust

Những trải nghiệm xa hoa được bắt đầu từ công trình biểu tượng mới của Sài Gòn: Landmark 81. Ba mươi vị khách VIP của chương trình cùng nhiều gương mặt nổi tiếng tại Việt Nam đã gặp mặt tại Pearl Club, tọa lạc ở tầng 71 của công trình biểu tượng Landmark 81.

Sau đó, các vị khách VIP bước lên du thuyền Lagoon 630 MY - “Dinh thự trên mặt biển” do Nauta Design thiết kế với nội thất xa hoa, để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và nhịp sống sôi động hai bên bờ sông Sài Gòn trước khi đặt chân đến SwanBay - Nơi các vị thượng khách có cơ hội cầm lái và trải nghiệm các dòng xe sang thể thao hiệu suất cao của Maserati như Quattroporte, Ghibli và Levante.

Trải nghiệm xế sang Maserati tại hành trình thượng lưu Summer Wanderlust doanh-nhan-tran-bao-son-a-hau-truc-ny-va-cac-vi-khach-moi.JPG

Những vị khách mời đặc biệt

Đặc biệt tại sự kiện, Maserati còn giới thiệu đến các thượng khách mẫu xe thể thao GranCabrio Sport với thiết kế mui trần đầy quyến rũ. Kiệt tác này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tâm hồn phóng khoáng, luôn tìm kiếm sự thách thức tốc độ và tố chất thể thao vượt mọi giới hạn.

Với số lượng người tham dự được giới hạn, mỗi khách mời đều có cơ hội trải nghiệm đầy đủ 3 bài tập đã được các chuyên gia huấn luyện dày dạn kinh nghiệm thiết kế riêng cho sự kiện. Đối với bài tập Drag, khách mời trực tiếp cầm lái phiên bản Quattroporte và Ghibli cảm nhận sức mạnh động cơ, cùng chia sẻ niềm đam mê tốc độ, sự phấn khích khi tăng tốc, đồng thời cảm nhận âm thanh động cơ danh tiếng từ hãng xe nổi danh với truyền thống chế tạo xe đua Maserati.

Trải nghiệm xế sang Maserati tại hành trình thượng lưu Summer Wanderlust maserati-13.jpg

Trải nghiệm kỹ năng drift xe Maserati 

Trong bài tập sa hình drift, khách mời được trải nghiệm khả năng vận hành ưu việt và các hệ thống hỗ trợ xuất sắc của dòng xe Ghibli và Quattroporte để thử thách kỹ năng drift xe của mình theo hình số 8. Không kém phần hấp dẫn là bài tập chạy đường trường, khách mời được ngồi sau vô-lăng của Levante để cảm nhận cảm giác lái, vận hành vượt trội của dòng SUV thể thao, cùng sự thoải mái linh hoạt và an toàn của Maserati trên đường phố.

Trải nghiệm xế sang Maserati tại hành trình thượng lưu Summer Wanderlust khong-chi-thu-hut-cac-quy-ong-nhieu-vi-khach-nu-cung-dang-ky-ngoi-sau-tay-lai-cua-nhung-mau-xe-sang.jpg

Nhiều vị khách nữ cũng muốn trải nghiệm những mẫu xế sang của Maserati

Đáng chú ý, không chỉ các quý ông, nhiều vị khách nữ cũng đăng ký ngồi sau tay lái những mẫu xế sang của Maserati. Những trải nghiệm khó quên sau tay lái cùng những gương mặt hào hứng của khách hàng đã mang đến thành công cho chương trình trải nghiệm Maserati trong hành trình thượng lưu Summer Wanderlust.

Dàn "xế khủng" Maserati hút hồn khách Việt

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm