11:36  | 

Người đại diện phủ nhận Ronaldo mua Bugatti đắt nhất thế giới

Trước những thông tin về việc Cristiano Ronaldo chính là chủ nhân may mắn sở hữu chiếc siêu xe đắt nhất hành tinh Bugatti La Voiture Noire phiên bản one-off, đại diện của CR7 đã lên tiếng khẳng định những tin đồn đó hoàn toàn sai sự thật.

Trong một báo cáo mới đây của tờ Marca (Tây Ban Nha) đã hé lộ danh tính chủ nhân của mẫu “quái vật siêu xe” đắt nhất thế giới Bugatti La Voiture Noire không ai khác chính là ngôi sao của Juventus Cristiano Ronaldo. Thực tế, với mức lương gần 35 triệu USD/năm tại CLB Juventus, Ronaldo rõ ràng là đủ khả năng tài chính để tậu chiếc Bugatti La Voiture Noire có giá gần 19 triệu USD. Tuy nhiên, những tin tức về việc ngôi sao bóng đá này mua chiếc siêu xe đắt nhất hành tinh được đăng tải rầm rộ trên nhiều trang báo của nhiều nước trên thế giới những ngày qua đã bị một phát ngôn viên thẳng thừng phủ phận.

Người đại diện phủ nhận Ronaldo mua Bugatti đắt nhất thế giới e9cafc4a-2019-bugatti-la-voiture-noire-2.jpg

Trả lời phỏng vấn của tờ TMZ, đại diện của CR7 khẳng định những tin tức đó “hoàn toàn sai sự thật” và nhấn mạnh rằng “anh ấy không mua chiếc xe đắt nhất thế giới đó”.

Người đại diện phủ nhận Ronaldo mua Bugatti đắt nhất thế giới 2019-05-04-094048.png

Tim Bravo, Giám đốc truyền thông của Bugatti, từ chối tiết lộ danh tính chủ nhân của mẫu xe đắt nhất thế giới

Về phía hãng xe Pháp, trong một bài viết đăng tải trên Instagram, Tim Bravo, Giám đốc truyền thông của Bugatti, cho biết những ngày qua ông liên tục nhận được những cuộc gọi và email của các cơ quan truyền thông hỏi về chủ nhân thực sự của chiếc La Voiture Noire là ai. Tuy nhiên, hãng xe Pháp không thể bình luận về những tin đồn cũng như tiết lộ danh tính của chủ sở hữu chiếc xe 19 triệu USD.

Người đại diện phủ nhận Ronaldo mua Bugatti đắt nhất thế giới 3640740e-bugatti-la-voiture-noire-cr7-1.jpg

“Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng và nếu khách hàng không muốn công khai danh tính chúng tôi cũng không thể tiết lộ. Do đó, chúng tôi từ chối đưa ra xác nhận về những tin đồn chủ nhân xe La Voiture Noire thời gian qua”, ông Tim Bravo nói.

Có một số nguồn tin cho rằng Bugatti đã tổ chức một cuộc đấu giá bí mật cho chiếc La Voiture Noire và chỉ có khách hàng cao cấp nhất của hãng mới được mời tham gia. Trong khi CR7 cũng đang sở hữu rất nhiều mẫu xe của Bugatti, cựu Chủ tịch Tập đoàn Volkswagen Ferdinand Piëch được cho là người duy nhất trúng thầu với giá gần 19 triệu USD.

Nếu về Việt Nam, siêu xe đắt nhất thế giới này sẽ có giá bao nhiêu?

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm