08:47  | 

Những mẫu xe tay ga sang chảnh trong tầm giá 60 triệu cho người Việt

Với tầm giá khoảng 60 triệu đồng, người dùng Việt hoàn toàn có thể tìm cho mình một mẫu xe tay ga cao cấp với thiết kế thời thượng đi kèm với các trang bị an toàn tiên tiến.

Honda SH Mode ABS

Honda SH Mode 2019 được Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường từ cuối tháng 12/2018. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên mẫu xe tay ga cao cấp này chính là việc được trang bị thêm công nghệ chống bó cứng phanh ABS hiện đại và an toàn. Trước đó, công nghệ này từng được trang bị trên SH 125/150i.

Những mẫu xe tay ga sang chảnh trong tầm giá 60 triệu cho người Việt 20.jpg

Là mẫu xe được thiết kế hướng tới đối tượng khách hàng là nữ giới, Honda SH Mode 2019 gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, thời trang và thanh lịch. Một số trang bị nổi bật trên Honda SH Mode 2019 bao gồm gương xe mạ chrome được thiết kế dạng tròn mang lại vẻ cổ điển và sự sang trọng phong cách châu Âu, mặt đồng hồ điện tử cao cấp với phần ốp viền được mạ crôm sang trọng, có khả năng hiển thị cao cùng cách bố trí hợp lý, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh (Honda SMART Key) với thiết kế sang trọng tích hợp ba tính năng ưu việt trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng mở/ tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm, mang lại sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm giống như sử dụng cho ô tô rộng tới 18 lít, có thể chứa được hầu hết các loại mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

Cung cấp sức mạnh cho Honda SH Mode 2019 là động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.

Tại thị trường Việt Nam, Honda SH Mode 2019 có giá bán từ 51,7 triệu đồng cho bản phanh CBS và 55,7 triệu đồng và 57 triệu đồng cho bản phanh ABS.

Piaggio Liberty 125 ABS

Piaggio Liberty ABS mới là chiếc xe ga đầu tiên (sản xuất tại Việt Nam) được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS. Đây là trang bị rất cần thiết giúp đảm bảo an toàn cho người lái, đặc biệt là nữ giới khi di chuyển trong điều kiện đường trơn ướt, có cát sỏi hay trong các đường phố đông đúc với nhiều tình huống phanh bất ngờ.

Những mẫu xe tay ga sang chảnh trong tầm giá 60 triệu cho người Việt -dsc9641-copy.jpg

Bên cạnh trang bị an toàn tiên tiến, thiết kế thời trang, lịch lãm phù hợp cho cả người dùng nam và nữ là lợi thế lớn của Piaggio Liberty khi so với các đối thủ. Xe sở hữu cốp đựng đồ dưới yên khá lớn với dung tích 17 lít, yên xe dài thoải mái và sàn để chân rộng rãi. Đồng hồ là sự kết hợp của màn hình điện tử hiển thị LCD với đồng hồ công tơ mét truyền thống, được điều khiển bởi nút bấm bên phải tay lái, cung cấp đầy đủ thông tin về trạng thái của xe. 

Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ iGet mới mang lại hiệu suất tối đa, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, đồng thời giúp xe hoạt động êm ái hơn. Cụ thể, Piaggio Liberty ABS sử dụng động cơ iGet dung tích 125 phân khối xy-lanh đơn, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 10,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm. Hệ thống làm mát bằng không khí. 

Những mẫu xe tay ga sang chảnh trong tầm giá 60 triệu cho người Việt piaggio-liberty-15.jpg

Hiện tại, Piaggio Liberty 125cc ABS có giá niêm yết là 57,5 triệu đồng, trong khi phiên bản Piaggio Liberty S 125 I-Get ABS và bản Liberty Italia cùng có giá 58,5 triệu đồng. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin chưa chính thức, phiên bản nâng cấp của Liberty sẽ ra mắt trong tuần này với giá bán rất hấp dẫn dưới 50 triệu đồng.

Vespa LX 125

Thiết kế cổ điển hòa cùng dáng vẻ trẻ trung, thời trang đi kèm với những công nghệ hiện đại là những điểm mạnh giúp mẫu xe tay ga Vespa LX dễ dàng chinh phục người dùng Việt. Điểm nhấn nổi bật nhất trong phiên bản Vespa LX 125 2017 là công nghệ động cơ iGet tiêu chuẩn Euro 3, xy lanh đơn 125 phân khối, làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van.

Những mẫu xe tay ga sang chảnh trong tầm giá 60 triệu cho người Việt dsc-4069.jpg

Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến và tối ưu hóa về mặt hiệu năng sử dụng, bộ ECU có cảm biến khí áp đảm bảo cho quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dung kể cả trong điều kiện đường thành phố dừng đỗ thường xuyên. Hệ thống ống xả toàn toàn mới, giúp động cơ êm ái hơn đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Động cơ i-Get có mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm tới mức tối thiểu: 60km/L ở tốc độ ổn định 50km/h.

Những mẫu xe tay ga sang chảnh trong tầm giá 60 triệu cho người Việt dsc-3848.jpg

Những tiện ích trên xe bao gồm cốp xe rộng có thể chứa được 2 mũ nửa đầu hoặc 1 mũ 3/4 cùng một số vật dụng cá nhân nhỏ gọn khác. Thiết kế yên xe tạo cảm giác thoải mái với tay nắm dắt làm từ kim loại mạ crôm dạng ống. Phía trước đầu xe còn có thêm hộc để đồ tiện lợi. Hiện mẫu xe này đang có giá bán khoảng 68 triệu đồng.

Yamaha NVX 155 ABS Limited

Với thiết kế thể thao, bề thế và góc cạnh, Yamaha NVX 155 ABS Limited là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các đấng mày râu đang tìm kiếm một mẫu xe tay ga trong tầm giá 60 triệu đồng. Xe được trang bị cụm đèn pha lấy cảm hứng từ mẫu mô-tô YZF-R3, chiếu sáng công nghệ LED. Một chi tiết khá độc đáo trên chiếc xe là hai đèn bên cạnh đèn pha không phải đèn xi-nhan, mà là đèn định vị. Trong khi đó, đèn xi-nhan được đặt ở phần yếm như nhiều dòng mô-tô hiện nay.

Xe có cốp chứa đồ dung tích 25 lít, bình xăng đặt ở phần giữa chỗ để chân và xuất hiện một hộc chứa đồ nhỏ sau phần đầu xe tích hợp ổ điện nằm ở phía tay trái. Xe được trang bị màn hình trung tâm hiển thị hoàn toàn điện tử rộng 5,8 inch, hệ thống ngắt động cơ động cơ tạm thời. Công nghệ chìa khóa thông minh với chức năng khởi động xe không cần chìa và mở cốp, đi cùng ổ khóa dạng núm xoay.

Yamaha NVX 155 ABS phiên bản giới hạn được trang bị khối động cơ BlueCore SOHC, xy-lanh đơn, 155 phân khối, tích hợp công nghệ van biến thiên chủ động (VVA - Variable Valve Actuation), làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 14,8 mã lực tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 v/ph. Xe hiện có giá khoảng 53 triệu đồng.

5 xe tay ga cao cấp đáng sở hữu tại Việt Nam hiện nay

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm