08:25  | 

Rolls-Royce nhá hàng Phantom độc nhất vô nhị kỷ niệm 115 thành lập

Chiếc Rolls-Royce Phantom độc nhất vô nhị nhằm kỷ niệm 115 năm thành lập hãng dự kiến sẽ được bán đấu giá trực tuyến vào mùa thu tới.

Công ty chuyên tổ chức các cuộc đấu giá hàng đầu thế giới RM Sotheby sẽ trụ trì việc bán chiếc Rolls-Royce Phantom rất đặc biệt này. RM Sotheby mới đây đã mở văn phòng tại New York. Sự kiện này dự kiến sẽ được tổ chức vào mùa thu năm nay.

Rolls-Royce nhá hàng Phantom độc nhất vô nhị kỷ niệm 115 thành lập one-off-rolls-royce-phantom.jpg

2019 là năm kỷ niệm 115 năm kể từ ngày Honourable Charles Stewart Rolls và Sir Frederick Henry Royce gặp nhau lần đầu. Cụ thể là ngày 4/5/1904.

Thời điểm hiện tại, thông tin về mẫu Rolls-Royce Phantom được sản xuất One Off này vẫn chưa được công bố. Theo hình ảnh đầu tiên, xe có thể được sơn ngoại thất màu đỏ, phong cách 2 màu vốn thường xuyên xuất hiện trên những phiên bản đặc biệt.

Rolls-Royce nhá hàng Phantom độc nhất vô nhị kỷ niệm 115 thành lập rolls-royce-phantom-2018-autodaily-28.jpg
Chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 độc nhất Việt Nam có màu đỏ.

Những vị trí có thể được bổ sung các tính năng đặc biệt bao gồm vị trí đối diện ghế phụ, logo phiên bản kỷ niệm xuất hiện ở tựa đầu ghế ngồi, bậu cửa và có thể cả ở bệ tỳ tay. Ngoài ra, giống với bản kỷ niệm 100 năm, chiếc Phantom này cũng sẽ nhận được huy hiệu đặc biệt tại đường Coachline.

Chiếc Phantom này sẽ chỉ được bán đấu giá trực tuyến. Với Phantom tiêu chuẩn có giá khởi điểm khoảng 450.000 USD, phiên bản đặc biệt kỷ niệm 115 năm thành lập của hãng chắc chắn sẽ có giá cao hơn nhiều bởi số lượng độc đáo cũng những chi tiết vô cùng đặc biệt.

 Chùm ảnh Rolls-Royce Phantom VIII hơn 70 tỷ dạo phố HN

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm