08:05  | 

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai

Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa chính thức khánh thành nhà máy lắp ráp xe du lịch cao cấp nằm trong tổ hợp sản xuất ô tô của mình tại khu công nghiệp Chu Lai, Quảng Nam.

Sáng qua (5/5), tập đoàn Trường Hải đã chính thức khánh thành nhà máy lắp ráp xe ô tô du lịch cao cấp của mình. Đây hiện là nơi cho ra đời 3 mẫu xe của Peugeot bao gồm 3008, 5008 và MPV cao cấp Traveller. Đến tham sự lễ khánh thành có thứ trưởng bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, đại diện tỉnh uỷ Quảng Nam, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch tập đoàn Trường Hải.

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 14.jpg

Trên thực tế, tháng 12/2017, THACO đã giới thiệu bộ đôi SUV 3008 & 5008 - dòng sản phẩm thế hệ mới của Peugeot được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy này ở Chu Lai – Quảng Nam. Bộ đôi sản phẩm Peugeot SUV 3008 & 5008 sở hữu triết lý thiết kế PEUGEOT New iCockpit, triết lý được thể hiện thông qua vô lăng D-Cut, màn hình HUD, màn hình cảm ứng 8 inch, dàn phím chức năng, tính năng i-Cockpit Amplify, …

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 7.jpg

Với doanh số đạt kỷ lục trong năm 2018 gần 4.500 xe, đứng đầu phân khúc xe Châu Âu tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm thế hệ mới của Peugeot mà khởi đầu là bộ đôi sản phẩm SUV Peugeot SUV 3008 & 5008 này đã mang đến cho khách hàng sự ấn tượng về “Công nghệ đột phá – Cảm xúc thăng hoa”.

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 9.jpg

Nhà máy Xe du lịch cao cấp THACO có công suất 20.000 xe/năm, với diện tích 7,5 ha, vốn đầu tư 4.500 tỷ đồng, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa và công nghệ mới nhất của Tập đoàn PSA. Các dây chuyền sản xuất được đầu tư theo hướng tự động hóa một cách hợp lý và ứng dụng số hóa trong quản trị để sản xuất hàng loạt theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng.

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 15.jpg

Cùng với đó, THACO cũng đã được Peugeot chuyển giao công nghệ để sản xuất, lắp ráp Bộ đôi MPV cỡ lớn 7 chỗ Peugeot Traveller là Peugeot Traveller Luxury và Peugeot Traveller Premium với linh kiện CKD nhập khẩu từ Pháp.

Peugeot Traveller Luxury là loại xe MPV 7 chỗ cỡ lớn (full size) cao cấp, được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới với các trang bị công nghệ an toàn, hiện đại đạt chuẩn 5 sao của tổ chức đánh giá xe hơi của Châu Âu (EURO -NCAP) với hệ thống cảnh báo thời gian lái xe, cảnh báo điểm mù, hệ thống kiểm soát lực bám mặt đường (Grip control), nhận diện và giới hạn tốc độ theo biển báo, ga tự động, phanh khẩn cấp.

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 13.jpg

Peugeot Traveller Luxury có ngoại hình thanh lịch, không gian nội thất rộng rãi, linh hoạt và tiện nghi, cửa hông trượt điện, tích hợp cảm biến đóng mở cửa bằng động tác chân đơn giản, hệ thống định vị, dẫn đường nhưng giá hợp lý nhất trong phân khúc. Peugeot Traveller Premium là mẫu xe MPV hạng sang với thiết kế mang nhiều yếu tố cá nhân hóa, đem đến cơ hội cho những người mong muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, phong cách sống quý phái.

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-chi-tiet-noi-that91.JPG

Phiên bản Premium được thiết kế với khoang hành khách được thiết kế riêng biệt bằng vách ngăn với khoang lái và được trang bị như một văn phòng di động có bàn làm việc và màn hình trình chiếu 32 inch tích hợp hệ điều hành Android, có kết nối wifi giúp chủ nhân làm việc thuận tiện trong quá trình di chuyển. Được trang bị 2 ghế cao cấp chỉnh điện 8 hướng có tính năng massage và 2 ghế phụ linh hoạt liên kết với ghế chính để tạo thành nơi nghỉ ngơi một cách thoải mái khi xe lăn bánh.

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 8.jpg

Bộ đôi MPV 7 chỗ cỡ lớn này là sự nối tiếp trong dòng sản phẩm thế hệ mới của Peugeot mà bộ đôi SUV 3008 & 5008 là sản phẩm khởi đầu đã rất thành công trong năm qua. Và chúng tôi hy vọng bộ đôi MPV cũng sẽ được khách hàng đón nhận nồng nhiệt trong năm nay.

Với việc khanh thành nhà máy lắp ráp xe du lịch cao cấp, THACO cũng sẽ hướng đến lắp ráp nhiều mẫu xe hạng sang khác trong tương lai và nhiều khả năng là thương hiệu BMW.

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 17.jpg

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 6.jpg

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 16.jpg

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 13.jpg

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 12.jpg

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 11.jpg

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai 10.jpg

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-ngoai-that17.JPG

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-ngoai-that19.JPG

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-ngoai-that97.JPG

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-chi-tiet-noi-that87.JPG

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-chi-tiet-noi-that47.JPG

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-chi-tiet-noi-that88.JPG

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-chi-tiet-noi-that22.JPG

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-chi-tiet-noi-that129.JPG

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-chi-tiet-noi-that127.JPG

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-chi-tiet-noi-that104.JPG

Thaco khánh thành nhà máy lắp ráp xe cao cấp tại Chu Lai peugeot-traveller-chi-tiet-noi-that62.JPG

Xe gia đình cao cấp Peugeot Traveller ra mắt tại Việt Nam

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm