16:28  | 

Cơ hội trúng 7 xe sang tại chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2019

7 xe Mercedes-Benz và 41 giải từ các đối tác với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng sẽ dành cho các gôn thủ có thể đánh 1 gậy vào lỗ (Hole-in-One) tại vòng chung kết giải gôn MercedesTrophy Việt Nam 2019 diễn ra vào ngày 8/6 tại sân gôn Tân Sơn Nhất.

MercedesTrophy là giải gôn doanh nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới với 30 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao dành riêng cho các gôn thủ là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về gôn. MercedesTrophy được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002. Năm nay là năm thứ 17 giải đấu danh giá này được tổ chức trên dải đất hình chữ S.

Chính thức khởi tranh từ tháng 08/2018, mùa giải MercedesTrophy Việt Nam 2019 đã thu hút hơn 5.000 gôn thủ trên khắp cả nước tham gia so tài tại 23 vòng đấu loại. Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tài trợ 37 xe Mercedes-Benz cho các giải thưởng HiO ở các giải vòng loại của mùa giải năm nay nhằm tăng sự hấp dẫn.

Cơ hội trúng 7 xe sang tại chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2019 mercedestrophy-01.jpg

Vòng chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2018 đã tìm ra được chủ nhân của giải HiO giá trị 

Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019 sẽ diễn tại sân gôn Tân Sơn Nhất vào ngày 8/6. Nhằm nâng cao chất lượng tổ chức, giải chung kết sẽ có sự điều hành của các trọng tài Quốc tế Level 3 từ R&A/USGA (Royal & Ancient/ United States Golf Association). Ban trọng tài sẽ thực hiện khảo sát sân thi đấu và thực hiện các công tác đánh dấu (marking), từ đó ban hành Luật Địa Phương riêng của giải.

Hơn 220 gôn thủ được chia làm 2 nhóm thi đấu, bao gồm nhóm Thành tích cao (từ 23 giải vòng loại) và nhóm Khách mời. Nhóm Thành tích cao sẽ có 4 bảng bao gồm A, B, C và bảng Nữ. Nhóm Khách mời sẽ có 3 bảng A, B, C. Mỗi nhóm đấu sẽ có 1 giải Best Gross (Thành tích thực tốt nhất). Mỗi bảng đấu sẽ có 3 thứ hạng cao nhất (Thành tích căn cứ vào số gậy và handicap). Ngoài ra, có đến 8 giải Nearest to the Pin (Gần hố nhất), 2 giải Longgest Drive (Cú đánh dài nhất) và 2 giải Nearest to the Line (Gần vạch kẻ nhất). Tổng cộng, sẽ có đến 23 giải thành tích và 12 giải kỹ thuật.

Như thông lệ, chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019 sẽ tìm ra 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự chung kết Châu Á MercedesTrophy 2019 tại Úc vào tháng 08/2019 và gôn thủ xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào chung kết Thế Giới MercedesTrophy 2019 tại Đức vào tháng 10/2019. Toàn bộ vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Úc và Đức sẽ được đài thọ bởi Vietnam Airlines và MBV.

Mercedes-Benz đồng hành cùng gôn thủ Việt tại sân chơi châu Á

Trang Nguyễn (forum.autodailly.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm