07:45  | 

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội

Dân chơi xe đình đám hàng đầu tại Việt Nam Cường đô la xuất hiện tại Hà Nội cùng vợ sắp cưới là ca sĩ Đàm Thu Trang và 2 chiếc Porsche màu trắng.

Nhắc đến đại gia chơi siêu xe tại Việt Nam, không thể không nhắc đến cái tên Nguyễn Quốc Cường hay còn được gọi với bí danh Cường đôla. Rất nhiều những mẫu siêu xe, xe siêu sang từng qua tay dân chơi khét tiếng này với số lượng lên đến hàng chục chiếc. Hiện tại, bộ sưu tập của đại gia này không còn nhiều cái tên đình đám thế nhưng cũng đủ làm nhiều người phải mơ ước.

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội 61563257-10219699607467001-5470578335442534400-o.jpg
Cường đô la và vợ sắp cưới là ca sĩ Đàm Thu Trang bên cạnh 2 chiếc Porsche tại Lạng Sơn.

Mấy ngày vừa qua, doanh nhân này xuất hiện tại Hà Nội và Lạng Sơn cùng vợ sắp cưới là ca sĩ Đàm Thu Trang và 2 chiếc Porsche màu trắng gồm một chiếc Panamera và một chiếc Cayenne S. Lạng sơn chính là quê nhà của ca sĩ Đàm Thu Trang và đây cũng là lần thứ 2 cặp đôi này mang những chiếc siêu xe, xe sang của mình về đây. Trước đó là chiếc Audi R8 và Lamborghini Huracan LP580-2 hồi tháng 12 năm ngoái.

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po15.jpg

Sau khi xuất hiện tại Lạng Sơn cách đây ít ngày, hôm qua (2/6), 2 chiếc Porsche màu trắng đã có mặt tại Hà Nội. Ngay trong chiều qua, doanh nhân này cùng ca sĩ Đàm Thu trang và một người bạn đi cùng đã di chuyển về Sài Gòn trên chiếc Porsche Cayenne S mới tậu. Đây sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị của cặp đôi này với hành trình hơn 1.700 km trên chiếc Cayenne S đời mới.

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po11.jpg

Chiếc Panamera màu trắng là chiếc xe sang đã gắn bó với cặp đôi này một thời gian khá dài. Thời điểm mới mua về, xe được dán decal màu xanh ngọc nổi bật, tuy nhiên mới đây đã được cặp đôi này lột bỏ để về với màu trắng nguyên bản. Hồi đầu tháng 4, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tiếp tục tậu thêm chiếc Porsche Cayenne S cũng có màu trắng.

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po12.jpg

Như vậy, cả 2 hiện đang sở hữu một cặp Porsche đều màu trắng với tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá trị này nếu so với những chiếc siêu xe mà đại gia này từng sở hữu thì không đáng là bao. Porsche Panamera tiêu chuẩn hiện đang được bán chính hãng với giá 5,25 tỷ đồng trong khi Cayenne S đời mới hiện đang có giá từ 5,55 tỷ đồng. Tuy nhiên, cả 2 chiếc Porsche này đều sở hữu nhiều tuỳ chọn đắt giá thế nên giá trị của xe sẽ còn cao hơn nhiều bản tiêu chuẩn.

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po7.jpg

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po6.jpg

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po5.jpg

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po9.jpg

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po8.jpg

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po3.jpg

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po4.jpg

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po2.jpg

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po13.jpg

Dân chơi Cường đôla xuất hiện cùng cặp đôi Porsche tại Hà Nội po10.jpg

Cường Đô la đưa bộ đôi siêu xe ra Lạng Sơn ra mắt nhà gái

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm