09:46  | 

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil

Bên cạnh hàng trăm khách hàng có mặt để nhận xe, sự kiện bàn giao xe VinFast Fadil còn thu hút được rất nhiều người nổi tiếng, đặc biệt là dàn sao của bộ phim “Về nhà đi con” đến lái thử mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Việt.

Ngày 17/6, 650 chiếc VinFast Fadil đầu tiên đã được giao đến tay khách hàng trong một chương trình bàn giao xe quy mô lớn nhất từ trước đến tay được tổ chức tại cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-3258.jpg

Dàn diễn viên "Về nhà đi con" bao gồm Quốc Trường, Bảo Thanh, Bảo Hân và Thu Quỳnh có mặt tại sự kiện từ rất sớm và thoái mái trò chuyện.

Có mặt tại buổi lễ bàn giao xe cỡ nhỏ Fadil bao gồm hàng trăm khách hàng là những người đầu tiên đặt cọc mua xe và những người đăng ký lái thử. Bên cạnh đó, rất nhiều gương mặt nổi tiếng có mặt tại sự kiện đã tỏ ra rất hào hứng khi được chứng kiến và lái thử dòng xe ô tô đầu tiên được bàn giao của VinFast.

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-3854.jpg

Những diễn viên trẻ tuổi này đang là những gương mặt rất được khán giả và truyền thông quan tâm sau thành công của bộ phim "Về nhà đi con"

Hầu hết các nhân vật nổi tiếng đều dành những lời khen ngợi cho mẫu ô tô nhỏ gọn của VinFast. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế năng động, cá tính theo phong cách châu Âu, Fadil còn được đánh giá cao bởi khả năng vận hành mạnh mẽ cùng hệ thống an toàn vượt trội, khả năng vận hành đa dạng. Xe được trang bị động cơ 1.4L 98 mã lực, hộp số tự động vô cấp CVT cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm 6 túi khí, công nghệ phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)... VinFast Fadil có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn.

Là những gương mặt đang được rất nhiều khán giả và truyền thông quan tâm, sự xuất hiện của dàn diễn viên “Về nhà đi con” tại lễ bàn giao xe VinFast Fadil ở Hà Nội đã nhanh chóng khuấy động không khí của buổi lễ.

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-3192.jpg

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-3463.jpg

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil d4s-5608.jpg

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil d4s-5666.jpg

Các diễn viên hào hứng đăng ký lái thử VinFast Fadil. Với họ, đây không chỉ là mẫu xe nhỏ gọn với mức giá "đầy yêu thương" mà còn là niềm tự hào của người Việt.

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-3358.jpg

Bảo Thanh - Quốc Trường tạo dáng bên chiếc Fadil. Cặp diễn viên này được rất nhiều khán giả truyền hình yêu thích khi đóng cặp vợ chồng Thư - Vũ trong "Về nhà đi con".

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-3416.jpg

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-3432.jpg

Bảo Thanh - Quốc Trường cảm thấy rất hài lòng với chiếc xe nhỏ gọn mang thương hiệu Việt này.

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-3548.jpg

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-3660.jpg

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-3669.jpg

Hai chị em Huệ - Dương (Thu Quỳnh - Bảo Hân) trong "Về nhà đi con" tỏ ra vô cùng thích thú khi được cầm lái chiếc VinFast Fadil.

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil d4s-5887.jpg

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-4067.jpg

Dũng (Anh Vũ) - anh chàng bạn thân của Vũ Sở Khanh - gây ấn tượng với phong cách rất nổi bật.

Dàn sao “Về nhà đi con” hào hứng lái thử VinFast Fadil dav-4226.jpg

Tự tay cầm lái chiếc Fadil, anh chàng này cảm thấy rất ấn tượng với chiếc xe đầu tiên được bàn giao đến tay khách hàng của VinFast.

VinFast Fadil là mẫu xe cỡ nhỏ trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo và mối đây nhất là Honda Brio. Fadil hiện đang được bán với mức giá ưu đãi 394.900.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Theo lộ trình đã được công bố, kể từ ngày 1/9/2019, giá xe Fadil sẽ quay trở về mức giá “ba không”, tương đương 465.000.000 đồng. Đây là mức giá không tính chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi, được VinFast áp dụng cho tất cả các dòng ô tô, xe máy điện của mình, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

So sánh nhanh Honda Brio và VinFast Fadil

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm