16:00  | 

Hàng hiếm Range Rover Evoque mui trần siêu lướt tại Hà Nội

Chiếc Range Rover Convertible này đang được một showroom tư nhân tại Hà Nội chào bán lại khi mới chỉ lăn bánh hơn 700 km kể từ khi mua về cuối năm 2017.

Tại Việt Nam hiện nay chỉ có khoảng 4 chiếc Range Rover Evpque mui trần được đưa về. Tuy nhiên, 2 trong số đó đang được chào bán lại sau một thời gian sử dụng. Ngoài chiếc mà đại gia Quảng Nam đang chào bán lại, tại Hà Nội, một chiếc tương tự có ngoại thất màu đỏ cũng đang cần tìm chủ nhân mới. Đáng chú ý, xe đến nay mới lăn bánh vỏn vẹn hơn 700km, gần như mới nguyên.

Hàng hiếm Range Rover Evoque mui trần siêu lướt tại Hà Nội evo3.jpg

Chiếc Range Rover Evoque Convertible này được đưa về Việt Nam cuối năm 2017 và chào bán với giá 3,9 tỷ đồng thông qua đơn vị chính hãng. Range Rover Evoque mui trần là sản phẩm hướng đến nhóm đối tượng khách hàng cá tính, đặc biệt là phái đẹp. Thiết kế phần đầu xe không có sự khác biệt nào so với phiên bản 4 cửa đang được phân phối tại Việt Nam.

Hàng hiếm Range Rover Evoque mui trần siêu lướt tại Hà Nội evo19.jpg

Cụm đèn pha và đèn định vị LED là trang bị tùy chọn trên chiếc Evoque mui trần. Hệ thống ống xả thể thao đặt đối xứng 2 bên cản. Xe có thiết kế 2 cửa tương tự phiên bản Evoque Coupe. Mâm xe 5 chấu kép kích thước 20 inch. Sự khác biệt trên phiên bản này chính là phần mui mềm được gập lại theo hình chữ Z nhằm mang đến không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên hơn khi sử dụng. Nút bấm mở mui được đặt giữa hàng ghế trước bên cạnh khay để cốc. Quá trình mở chỉ mất 18 giây và 21 giây nếu muốn đóng mui.

Hàng hiếm Range Rover Evoque mui trần siêu lướt tại Hà Nội evo29.jpg

Do phải nhường chỗ cho vị trí cất giữ mui bạt, khoang chứa đồ phía sau bị thu hẹp lại, cửa mở cũng được làm khác biệt. Đuôi xe còn đi kèm một cánh gió phía sau. Với thiết kế chỉ có 2 cửa nhưng 4 chỗ ngồi thế nên ghế ở hàng trước có thêm nút bấm dịch chuyển lên xuống cũng như gập gọn giúp người dùng dễ dàng ra vào hàng ghế sau hơn.

Hàng hiếm Range Rover Evoque mui trần siêu lướt tại Hà Nội evo18.jpg

Evoque Convertible không được trang bị chống lật như những mẫu xe mui trần khác tuy nhiên kỹ sư của Land Rover sẽ trang bị cho xe thiết bị chống lật ẩn phía sau hàng ghế thứ hai. Trong trường bị lật xe, thiết bị này sẽ đẩy hai thanh nhôm lên để bảo vệ người ngồi bên trong, quá trình này chỉ mất 90/1000 giây.

Hàng hiếm Range Rover Evoque mui trần siêu lướt tại Hà Nội evo15.jpg

Một số trang bị công nghệ hiện đại bên trong xe như màn hình cảm ứng thông tin giải trí InControl Touch Pro 8 inch cho bản tiêu chuẩn và tùy chọn kích thước 10,2 inch, hệ thống âm thanh 10 loa 380 watt Meridian tiêu chuẩn và tùy chọn 12 loa công suất 660 watt Meridian. Các trang bị khác bao gồm kiểm soát khí hậu cho hàng ghế sau, phát Wifi, camera lùi, hỗ trợ nhiều ứng dụng trực tuyến, trong đó có Android Auto và Apple CarPlay.

Hàng hiếm Range Rover Evoque mui trần siêu lướt tại Hà Nội evo24.jpg

Cụm điều khiển trung tâm được thiết kế tinh tế, chế tác từ chất liệu kim loại cao cấp. Núm xoay điều chỉnh chế độ vận hành thay thế cần số trên những mẫu xe thông thường. Khi khởi động hệ thống điện và nổ máy, núm xoay này sẽ nổi lên và khi tắt máy, núm này sẽ ẩn xuống.

Hàng hiếm Range Rover Evoque mui trần siêu lướt tại Hà Nội evo20.jpg

Phía dưới nắp ca-pô của Range Rover Evoque Convertible sẽ là khối động cơ 2.0L 4 xy-lanh, turbocharged, nhiên liệu xăng cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 340Nm. Sức mạnh được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp, cho khả năng tăng tốc 0 - 96 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/h.

Chiếc Range Rover Evoque mui trần này hiện đang được showroom ATV Luxury Cars chào bán lại.

>>> Ảnh chi tiết Range Rover Evoque mui trần siêu lướt tại Hà Nội <<<

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm