15:36  | 

Đây có thể là Honda Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam

Một hình ảnh phác thảo về chiếc Supra GTR 150 (Winner 150) ở Indonesia mang nhiều thiết kế tương đồng Winner X sắp được trình làng ở Việt Nam.

Tuy nhiên, đây chỉ là những hình ảnh của chiếc Honda Supra GTR 150 được dựng lại ở Indonesia sau hàng loạt thông tin về mẫu xe Winner thế hệ mới vừa rộ lên mấy ngày qua tại Việt Nam. Tất nhiên, còn quá nhiều chi tiết giống với Winner 150 ở phiên bản hiện tại.

Đây có thể là Honda Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam honda-supra-gtr-150-2.jpg

Trước đó, Honda Việt Nam vừa “bật mí” đoạn teaser video ngắn về một mẫu xe mới, dự kiến sẽ là phiên bản nâng cấp của dòng xe côn tay Winner X. Tính đến nay đã hơn 3 năm, Honda Winner chưa có một đợt nâng cấp “đáng giá” nào ngoại trừ đổi kiểu tem và thêm màu sơn kể từ khi được ra mắt đầu tiên tại thị trường Việt hồi tháng 4/2016 trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Xe máy Việt Nam (Vietnam Motorcycle Show).

Đây có thể là Honda Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam honda-supra-gtr-150-4.jpg Đây có thể là Honda Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam honda-winner-x-5.jpg Hình ảnh phác họa về chiếc Supra GTR 150 (hình trái) tại Indonesia có phần đầu tương đồng với Winner X (hình phải). 

Theo những hình ảnh được cắt từ đoạn clip mà Honda Việt Nam tung ra với bức ảnh được chụp lại nguyên dàn trước, Honda Winner X là thế hệ mới của mẫu xe côn tay Winner với nhiều nâng cấp đáng kể như phần mặt nạ trên đầu đèn lấy cảm hứng từ chiếc Click/Vario.

Đây có thể là Honda Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam honda-supra-gtr-150-3.jpg Đây có thể là Honda Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam honda-supra-gtr-150-1.jpg

Mặt nạ dưới trông như AirBlade với cụm đèn pha kích thước lớn cùng với hai đèn demi được vuốt phía trên. Hai bên xuất hiện đèn xi-nhan rời có thiết kế như trên dòng CBR150R mới. Nhiều khả năng hệ thống đèn sẽ sử dụng công nghệ chiếu sáng LED.

Đây có thể là Honda Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam honda-winner-x-8.jpgHình ảnh được cắt ra từ đoạn teaser mà Honda Việt Nam công bố cho thấy Winner X sẽ được trang bị phanh ABS.

Trên đó là cùm công tắc sẽ không được thiết kế rời như Vario mà vẫn dính liền như trên đời trước, và cụm đồng hồ hiển thị cũng được đồn đoán lấy từ chiếc CBR150R mới là dạng Full-LCD nhỏ gọn. Bên cạnh đó, hình ảnh còn cho thấy Honda Winner X lấy nhiều cảm hứng từ mẫu sport-bike CBR150R được thể hiện rõ ở cụm đèn hậu gọn, pat biển số rời và đèn xi-nhan hai bên, tay nắm sau khá giống của chiếc CBR150R.

Đây có thể là Honda Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam honda-winner-x-4.jpg Đây có thể là Honda Winner X sắp ra mắt tại Việt Nam honda-winner-x-7.jpg

Phuộc ống lồng vẫn được giữ nguyên và đặc biệt là có sự xuất hiện của hệ thống phanh ABS ở bánh trước, đây sẽ là một điểm cộng lớn so với đối thủ Yamaha Exciter 150. Một chi tiết cũng tương tự như CBR150R là gắp sau, hứa hẹn sẽ đi cùng lốp kích thước to hơn với bộ cần đạp số/phanh sau. Sự kiện ra mắt chính thức mẫu xe mới này sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 13/7 tới. Nhưng nếu những tin đồn về những nâng cấp là thật về Honda Winner, thì đây sẽ là điểm cộng lớn trước đối thủ Yamaha Exciter 150.

CHỌN YAMAHA EXCITER, HONDA WINNER, SUZUKI RAIDER HAY SYM STAR SR170?

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm