15:31  | 

Kia Cerato và hành trình 9 năm chinh phục khách hàng Việt

Kia Cerato – mẫu xe đại diện cho thế hệ xe sedan hạng C trẻ trung và hiện đại với những đường nét thiết kế Fastback thể thao đầy cá tính. Kể từ khi lần đầu xuất hiện tại Việt Nam đến nay, Kia Cerato đã đạt doanh số khả quan với gần 50.000 xe bán ra trong suốt 9 năm vừa qua, chặng đường dài gần một thập kỷ phục vụ thành công khách hàng đất nước hình chữ S.

Kia Cerato và hành trình 9 năm chinh phục khách hàng Việt kia-cerato-01.jpg

Chặng đường phát triển và hoàn thiện trên thị trường quốc tế

Trong suốt chặng đường gần một thập kỷ không ngừng phát triển của Kia Cerato, mẫu xe này đã trải qua ba lần đổi mới sản phẩm và được rất nhiều khách hàng tin chọn, với tổng cộng gần 1,5 triệu xe được giao đến tay người dùng trên toàn cầu.

Năm 2008, Kia Cerato xuất hiện lần đầu dưới tên gọi Kia K3 tại Hàn Quốc và Kia Forte tại một số thị trường khác. Ở thời điểm này, mẫu xe nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng nói chung và từ các chuyên gia ô tô nói riêng cho ba phiên bản: phiên bản coupe hai cửa, phiên bản sedan và hatchback năm cửa.

Kia Cerato và hành trình 9 năm chinh phục khách hàng Việt kia-cerato-04.jpg

Vào năm 2012, thế hệ thứ hai của Kia Cerato chính thức được giới thiệu với nhiều khác biệt.

Kia Cerato và hành trình 9 năm chinh phục khách hàng Việt kia-cerato-05.jpg

Sáu năm sau đó, ngày 15/01/2018 tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2018 tại Detroit, Michigan, Kia đã trình làng mẫu xe thế hệ thứ ba và tiếp nối thành công doanh số cho đến bây giờ.

Kia Cerato và hành trình 9 năm chinh phục khách hàng Việt kia-cerato-06.jpg

Kia Cerato - 9 năm ra mắt và xây dựng danh tiếng tại thị trường Việt Nam cho mẫu sedan hút khách hàng đầu phân khúc C

Kia Cerato tự hào chiếm vị thế cao trong phân khúc sedan hạng C suốt 9 năm tại thị trường ô tô Việt Nam đầy biến động, bắt đầu từ cái tên Kia K3 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2010, cho đến tên gọi Kia Cerato mới. Nằm trong kế hoạch chiến lược phát triển sản phẩm phục vụ khách hàng, tháng 12/2018, Kia Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ tiếp theo: All-New Cerato. Đây được xem là mẫu xe “thân thiết” với xe sedan hiệu suất Kia Stinger – mẫu sedan cao cấp của Kia Motors – bởi ngoại hình được thiết kế theo phong cách trẻ trung Fastback mang đậm dấu ấn thương hiệu Kia.

Kia Cerato và hành trình 9 năm chinh phục khách hàng Việt kia-cerato-03.jpg

Được các chuyên gia ô tô và khách hàng quan tâm, đánh giá tích cực nhờ diện mạo trẻ trung và nhiều tiện nghi hiện đại, Kia All-New Cerato đã trải qua 6 tháng đứng vững trước thăng trầm thị trường, với doanh số hơn 6.000 xe tính đến thời điểm hiện tại, khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc C nói chung và với Kia Việt Nam nói riêng.

Kia Cerato và hành trình 9 năm chinh phục khách hàng Việt kia-cerato-07.jpg

Tiếp tục là mẫu sedan hạng C hút khách tại thị trường Việt Nam

Sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, diện mạo trẻ trung và trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, Kia All-New Cerato tiếp tục khẳng định là mẫu sedan được mong đợi nhất phân khúc C trong thời điểm sôi động của thị trường ô tô Việt. Mẫu xe đã có khởi đầu đầy ấn tượng với gần 6.000 xe bán ra tính đến thời điểm hiện tại, nâng tổng doanh số xe Cerato tại Việt Nam lên đến gần 12.400 chiếc trong năm 2018.

Với nhiều cải tiến từ thiết kế đến công nghệ và những ưu điểm nổi bật như kích thước lớn nhất phân khúc, kiểu dáng thể thao, diện mạo năng động, tiện nghi hiện đại, vận hành ổn định và an toàn tối ưu, All-New Cerato tự tin chinh phục khách hàng Việt Nam để trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc C-Sedan trong năm 2019.

Kia Cerato và hành trình 9 năm chinh phục khách hàng Việt kia-cerato-08.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Kia All-New Cerato có 4 phiên bản là Standard MT, Standard, Deluxe và Premium đi cùng 8 màu sắc ngoại thất đa dạng. Đặc biệt, khi mua All-New Cerato trong mùa hè 2019, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay phiếu ưu đãi dịch vụ 3 lần bảo dưỡng miễn phí theo cấp bảo dưỡng 1.000 km, 5.000 km, 10.000 km. Các mục bảo dưỡng miễn phí bao gồm kiểm tra xe tổng quát, thay nhớt động cơ, lọc nhớt và dung dịch vệ sinh buồng đốt.

Dưới 700 triệu chọn Kia Cerato, Mazda3 hay Hyundai Elantra?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm