08:00  | 

Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz V250 được độ lại không gian nội thất theo phong cách siêu sang trọng và tiện nghi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam năm 2016 nay được bán lại với giá hơn 3 tỷ.

Mercedes-Benz V-Class tại Việt Nam không hiếm bởi xe đang được phân phối chính hãng với nhiều phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, số lượng xe được độ lại nội thất như chiếc mà chúng tôi nhắc đến trong bài thì không nhiều, đặc biệt lại được độ từ Đức và nhập nguyên chiếc về Việt Nam.

Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội v3.jpg

Xe được đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam năm 2016, sau một thời gian sử dụng, đã lăn bánh gần 13.000km hiện đang được chào bán lại với giá hơn 3 tỷ đồng. Mercedes-Benz V250 Advantgarde tại Việt Nam đang được chào bán với giá 2,569 tỷ đồng trong khi bản V220d Avantgarde có giá bán rẻ hơn.

Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội v7.jpg

Chiếc xế độ được chúng tôi đề cập thuộc phiên bản V250 Bluetec bán tại Đức, dùng động cơ máy dầu 2.1L sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 440 Nm. Hộp số là loại tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus đi kèm hệ dẫn động 4 bánh.

Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội v2.jpg

Thiết ké ngoại thất của xe về cơ bản giống với  V 250 Advantgarde đang được bán chính hãng tại Việt Nam. Xe sử dụng loại mâm đa chấu 17 inch giống bản Vito Tourer đang được bán chính hãng tại Việt Nam. Đèn pha, đèn định vị và đèn hậu dạng LED hiện đại, lưới tản nhiệt 2 nan kèm logo ngôi sao 3 cánh to bản chính giữa. Phiên bản độ này chỉ có cửa điện trượt 1 bên thay vì 2 bên như phiên bản tiêu chuẩn.

Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội v4.jpg

Sự khác biệt lớn nhất của chiếc V250 Bluetec này đến từ không gian nội thất bên trong xe, đặc biệt là khoang dành cho hành khách. Cấu hình cho khoang hành khách phía sau gồm 4 chỗ ngồi, trong đó có 2 ghế dành cho ông chủ và 2 ghế dành cho người đi cùng. Kiểu thiết kế này làm nhiều người liên tưởng đến những chiếc sedan siêu sang của hãng là Maybach S600 Pullman.

Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội v31.jpg

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, trần và 2 bên được bọc vải nỉ cao cấp. Cửa kính được che bằng hệ thống rèm chỉnh tay. Ngoài chất liệu da, rất nhiều các chi tiết bên trong xe được ốp gỗ bóng với những đường vân bắt mắt. 2 ghế ngồi dành cho ông chủ được thiết kế rất lớn, phù hợp với cả những người thuộc diện ngoại cỡ.

Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội v30.jpg

2 ghế này được trang bị những tiện nghi như ngả điện sâu, đệm bắp đùi chỉnh điện, mát-xa, sưởi, thông hơi, ... Tất cả đều được điều chỉnh tại màn hình cảm ứng đặt giữa 2 ghế ngồi. Ghế dành cho người đi cùng cũng được thiết kế ấn tượng, chỉnh điện nhiều hướng và được tích hợp Mát-xa.

Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội v33.jpg

Những trang bị tiện nghi vượt trội trên chiếc Mercedes-Benz V250 Bluetec này bao gồm máy pha cafe, tủ lạnh dung tích lớn, khay để xì gà, ngăn làm mát riêng biệt cho rượu và vị trí treo ly đính kèm, khay rượu có thể chứa tối đa 4 chai cùng lúc. Những trang bị phục vụ giải trí gồm có ti vi kích thước cực lớn đặt tại vách ngăn khoang hành khách với khoang cabin. Đây là loại SmartTV có thể kết nối rất nhiều các ứng dụng xem khác nhau. Khi không dùng đến, chiếc TV này có thể hạ xuống tạo ra không gian giao tiếp giữa khoang hành khách và khoang cabin.

Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội v34.jpg Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội v27.jpg

Người đi cùng cũng được trang bị một màn hình giải trí gắn trên trần phía sau hàng ghế cho ông chủ. Xe cũng được trang bị một đầu đĩa, cổng sạc USB có khả năng kết nối với điện thoại. Đặc biệt, một trang bị cực kì hiện đại mà các tín đồ của trò chơi điện tử sẽ không thể bỏ qua chính là bộ đầu PS4 gắn phía dưới tủ lạnh giữa hai ghế ngồi dành cho người đi cùng. Đây sẽ là một trang bị giải trí cực kì hấp dẫn cho ông chủ khi di chuyển đường dài.

Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ tại Hà Nội v24.jpg

Một số tiện nghi nổi bật khác bao gồm cửa trượt điện một chạm, hệ thống đèn viền, đèn trần dạng LED siêu sáng, điều hoà tự động, hệ thống camera giám sát bên ngoài xe cũng như khoang cabin hay đồng hồ hiển thị tốc độ hiện trên TV siêu lớn giúp ông chủ có thể dễ dàng kiểm soát được chiếc xe của mình dù đang ngồi tại khoang hành khách.

>>> Ảnh chi tiết Mercedes-Benz V250 độ nội thất siêu sang giá hơn 3 tỷ <<<

Chiếc Mercedes-Benz V250 Bluetec này đang được showroom Auto 568 chào bán lại với giá hơn 3 tỷ đồng.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm