10:34  | 

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ

Michelin vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu lốp Energy XM2+ với một số tính năng nổi trội như thời gian sử dụng lớn hơn, khả năng bám đường và hoạt động hiệu quả hơn khi phanh.

Tại sự kiện vừa diễn ra ở trường đua Sepang, Malaysia, Michelin đã chính thức cho mắt dòng sản phẩn Energy XM2+ mới với hàng loạt những tính năng nâng cấp đáng chú ý. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với tính năng phanh trên đường ướt vượt trội hơn so với thế hệ trước.

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ michelin-energy-xm2-medias1-4.jpg
Michelin Energy XM2+ ra mắt.

Energy XM2+ sẽ là dòng sản phẩm hướng đến các mẫu xe phổ thông với kích thước từ 14 - 16 inch. Một số mẫu xe nổi trội có thể sử dụng loại lốp này như Honda City, Toyota Vios, Ford Focus, Honda Jazz, Toyota Camry, ... Hiện tại, dòng sản phẩm Energy XM2+ cũng đã bắt đầu có mặt tại các đại lý Michelin ở Việt Nam với giá bán cạnh tranh.

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ mi9.jpg

Với hợp chất cao su mặt gai mới với silica toàn phần, lốp Michelin Energy XM2+ có khoảng cách phanh ngắn hơn 1,5 mét trên đường ướt khi mới và 2,6 mét khi mòn, so với mức trung bình của các nhà sản xuất lốp xe cao cấp khác. Lốp xe có quãng đường đi được nhiều hơn vượt trội 25% so với các sản phẩm cạnh tranh từ các thương hiệu lốp cao cấp khác.

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ mi10.jpg Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ mi11.jpg

Ngay sau khi ra mắt, chúng tôi cũng đã may mắn được trải nghiệm thực tế những so sánh trên với các đối thủ. Với bài thử nghiệm Gym Khana trên bề mặt đường ướt, Michelin Energy XM2+ cho thấy khả năng bám đường rất tốt. Khi so sánh sản phẩm Energy XM2+ đã qua sử dụng với một đối thủ trong cùng phân khúc cụ thể là Continental, Khả năng bám đường của mẫu lốp đến từ Michelin cũng ấn tượng hơn.

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ mi4.jpg

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ mi5.jpg

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ mi6.jpg

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ mi3.jpg

Với phần thử nghiệm quãng đường phanh trên bề mặt ướt, nhiều nước. Michelin Energy XM2+ cũng cho thấy khả năng hoạt động hiệu quả. Trên một quãng đường thẳng, chúng tôi sẽ được đạt hết ga sao cho tốc độ lên khoảng hơn 100km, khi cả 4 bánh nằm trên mặt đường ướt sẽ thực hiện đạp hết phanh.

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ mi1.jpg

Với lốp mới, Michelin Energy XM2+ có quảng đường phanh trung bình là hơn 29 mét, các đối thủ là 31 và 34 mét. Với sản phẩm đã qua sử dụng, Energy XM2+ có quãng đường phanh trung bình hơn 31 mét, trong khi các đối thủ lần lượt lên đến 34 và 36 mét. Đây là những con số đo thực tế khi chính chúng tôi thực hiện bài trải nghiệm tại trường đua Sepang, Malaysia.

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ mi14.jpg

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ mi13.jpg

“Dấu ‘+’ trên hông lốp là ký hiệu về sự cải tiến hợp chất cao su mới đánh dấu khả năng phanh vượt trội của lốp Michelin Energy XM2+ so với dòng lốp thế hệ trước. Lốp xe vẫn có kí hiệu Green ‘X’, màu xanh lá cây giống dòng lốp trước, thể hiện công nghệ xanh giúp tối ưu hóa tính năng tiết kiệm nhiên liệu.

Michelin Energy XM2+ ra mắt, thêm an toàn, thêm tuổi thọ michelin-energy-xm2-medias1-7.jpg

Chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm mới sẽ đặc biệt thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi sở hữu ô tô tại Việt Nam nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa sự an toàn được cải tiến cùng với hiệu quả kinh tế của sản phẩm”, ông Alexis Richard cho biết.

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm