15:09  | 

Những lý do nên trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Kia Việt Nam

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi uy tín là hai yếu tố hàng đầu được khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua xe. Hiểu được nhu cầu này, Kia Việt Nam không ngừng nỗ lực áp dụng dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại tất cả showroom/ đại lý trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Cùng điểm qua một số lí do mà các khách hàng của KIA đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Kia Việt Nam.

Những lý do nên trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Kia Việt Nam kia-vietnam-01.jpg

Đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Kia Việt Nam đã và đang không ngừng hoàn thiện các mô hình phục vụ khách hàng: bao gồm bán hàng, giao xe, bảo dưỡng xe, chăm sóc và lắng nghe ý kiến người sử dụng xe KIA. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu, tận tâm trong việc tư vấn giúp việc hướng dẫn dịch vụ chăm sóc xe khách hàng một cách hiệu quả, Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiếu - TP.HCM, sở hữu xe Kia Morning chia sẻ: “Mình là phụ nữ nên thường không quan tâm nhiều đến việc bảo hành, bảo dưỡng xe nhưng mà các bạn nhân viên tại Kia Việt Nam rất chu đáo. Các bạn chăm sóc khách hàng thường điện thoại hoặc nhắn tin nhắc mình khi đến kì bảo dưỡng xe. Mình cảm thấy rất an tâm khi sử dụng dịch vụ của KIA”.

Những lý do nên trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Kia Việt Nam kia-vietnam-02.jpg

Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản

Không chỉ có đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Kia Việt Nam còn xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên sâu, kỹ năng cao với nhiều kinh nghiệm và tâm huyết. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên còn thường xuyên được hỗ trợ đào tạo từ các chuyên gia quốc tế của Kia Motors nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn mang đến cho khách hàng những giá trị phục vụ tốt nhất. Anh Phong - TP.HCM, sở hữu xe Sedona cho biết: “Các bạn nhân viên bán hàng của KIA rất nhiệt tình tư vấn khách hàng, mình mua xe xong rồi mình còn được chế độ hậu mãi về sau. Khi mình có bất kỳ một vấn đề trục trặc nào về xe thì mình cũng có thể ngay lập tức gọi điện cho nhân viên KIA thì các bạn ấy tư vấn cho mình rất nhiệt tình và hỗ trợ rất kịp thời dẫu cho đó có là 11h đêm hay là khuya hơn nữa thì các bạn vẫn túc trực gần như là 24/24 để giải quyết những vấn đề cấp thiết nhất của mình”.

Những lý do nên trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Kia Việt Nam kia-vietnam-03.jpg

Hệ thống showroom KIA chuẩn 3S hiện đại trên toàn quốc

Bên cạnh đội ngũ nhân sự với phương châm mang đến cho khách hàng giá trị dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn toàn cầu, Kia Việt Nam đã mở rộng, nâng cấp đồng loạt  tất cả showroom/ đại lý trên toàn quốc với phong cách thiết kế hiện đại theo chuẩn CI của KIA toàn cầu, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn 3S của KIA: Sales - Service - Spare part (Bán hàng - Bảo dưỡng, sửa chữa – Cung cấp phụ tùng chính hãng) tự tin đáp ứng nhu cầu mua và bảo dưỡng xe trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng.

Không chỉ chăm sóc toàn diện cho xe của khách hàng, trong thời gian chờ đợi xe được bảo dưỡng, bảo trì, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tiện ích tại phòng chờ sang trọng, rộng rãi của Kia Vietnam với sự chăm sóc nhiệt tình của bộ phận chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ được thư giãn trong không gian nhạc tinh tế yên tâm chờ đợi trong khi các kỹ thuật viên chăm sóc toàn diện cho xe.

Những lý do nên trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Kia Việt Nam kia-vietnam-04.jpg

Chi phí hợp lí với phụ tùng chính hãng Kia Motors

Mang đến cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng các dịch vụ tại KiaViệt Nam, KIA cam kết tất cả phụ tùng chính hãng dùng cho dịch vụ bảo dưỡng luôn sẵn có tại showroom/ đại lý để đáp ứng nhu cầu thay phụ tùng tức thời với chi phí hợp lí.

Với hệ thống thiết máy móc chuyên dụng, hiện đại cùng quy trình dịch vụ được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, xe của quý khách sẽ được bảo dưỡng với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.

Những lý do nên trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Kia Việt Nam kia-vietnam-05-1.jpg

Anh Tùng, TP.HCM sở hữu xe Cerato chia sẻ: “Mình là người có dịp trải nghiệm rất nhiều dòng xe với nhiều hãng dịch vụ khác nhau, đối với mình KIA đã cung cấp cho mình dịch vụ tốt nhất và giá thành rất là phải chăng. Những dòng xe khác, dịch vụ của những hãng khác thì giá cả khi mình phải chi trả thường là gần gấp đôi và KIA cho mình chất lượng tốt hơn với giá thành hợp lý hơn”.

Khi sử dụng dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu tại Kia Việt Nam, KIA cam kết mang đến sự hài lòng cũng như sự an toàn cao nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Cảm nhận khách hàng về dịch vụ xe Kia tại Việt Nam:

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm