15:58  | 

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh

Trong hai ngày 9-10/6 tại Hà Nội, Porsche Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện giao lưu và trao đổi mang tên “Porsche DNA dưới góc nhìn nhiếp ảnh” cùng sự xuất hiện của dòng xe Macan mới.

Đây là sự kiện về chủ đề nghệ thuật, nhiếp ảnh và phong cách sống lần đầu tiên được Porsche kết hợp thực hiện cùng Leica Camera, thương hiệu máy ảnh cao cấp hàng đầu thế giới. Với chủ đề này, người tham dự sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe Macan mới được trưng bày theo phong cách “studio”, chia sẻ những ý tưởng trong không gian kết nối, đồng thời có cơ hội trực tiếp trải nghiệm trước và sau ống kính máy ảnh Leica.

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh porschexleica-hanoi-media-0006.jpg

Những khách mời tham dự sự kiện

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của chuyên gia tư vấn truyền thông và nhiếp ảnh đến từ Anh, Ted Gushue. Anh là nhiếp ảnh gia nổi tiếng đồng thời là nguyên Tổng Biên Tập của Petrolicious, tạp chí điện tử về phong cách sống và xe cổ điển uy tín nhất thế giới với hơn 2 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Tham gia cùng Ted Gushue là Giám đốc điều hành của Leica Camera tại Việt Nam – anh Nguyễn Gia Phong.

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh porschexleica-hanoi-media-0014.jpg

Porsche Macan mới là nhân vật chính của sự kiện

Qua chủ để nghệ thuật và phong cách sống, Porsche muốn truyền tải tinh thần trẻ trung, năng động và đậm dấu ấn cá nhân của dòng xe Macan mới. Đây là dòng xe SUV nhỏ gọn mang trọn vẹn Porsche DNA, thể hiện thông qua sự kết hợp giữa hiệu suất đặc trưng của Porsche trên mọi địa hình với tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày.

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh porschexleica-hanoi-media-0015.jpg

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh porschexleica-hanoi-media-0016.jpg

Mẫu xe SUV nhỏ gọn này đạt thành công lớn kể từ khi ra mắt vào năm 2014 và phiên bản mới đã được tinh chỉnh đáng kể về thiết kế, sự tiện nghi, khả năng kết nối và tính lái năng động.

Macan phiên bản mới mang thiết kế đặc trưng của Porsche với dải đèn hậu LED 3 chiều. Công nghệ đèn LED cũng được sử dụng ở cụm đèn trước như trang thiết bị tiêu chuẩn.

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh porschexleica-hanoi-media-0018.jpg

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh porschexleica-hanoi-media-0023.jpg

Những cải tiến nổi bật nhất ở nội thất xe bao gồm màn hình cảm ứng 11 inch của Hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) mới, khe thông gió được tái thiết kế và tái định vị cùng vô-lăng thể thao GT tương tự như trên mẫu xe 911.

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh porschexleica-hanoi-media-0019.jpg

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh porschexleica-hanoi-media-0020.jpg

Porsche Macan 2019 ra mắt khách hàng Việt dưới góc nhìn nhiếp ảnh porschexleica-hanoi-media-0021.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Macan mới được phân phối với 2 phiên bản. Trong đó, Macan phiên bản tiêu chuẩn có giá 3,1 tỷ đồng, sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L, sản sinh công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Macan S có giá 3,6 tỷ đồng được trang bị động cơ V6 mới với dung tích 3.0L và bộ tăng áp ống dẫn kép đặt giữa, sản sinh công suất tối đa 354 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 480 Nm.

Porsche Macan 2019 với hơn 850 triệu tiền option tại Hà Nội

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm