07:45  | 

Rò rỉ thiết kế ngoại thất của Land Rover Defender 2020

Vài tháng sau khi bị rò rỉ hình ảnh nội thất, mẫu SUV địa hình Land Rover Defender thế hệ mới tiếp tục bị lộ ảnh thiết kế ngoại thất.

Theo Autoblog, bức ảnh được đăng tải trên Instagram bởi tài khoản có tên Landroverphotoalbum cho thấy thiết kế ngoại thất của mẫu xe off-road “huyền thoại” Defender phiên bản 4 cửa xuất hiện trên bảng đồng hồ kỹ thuật số của chính mẫu SUV này. Có thể thấy, Defender 2020 sở hữu kiểu dáng bên ngoài rất gọn gàng và được cắt giảm bớt những đường gân gồ ghề. Tuy vậy, thiết kế tổng thể của Defender mới vẫn giữ được ngoại hình vuông vức, mạnh mẽ đầy nam tính của những mẫu SUV việt dã truyền thống. Trong khi đó, mái xe màu tương phản với thân xe tô đậm phong cách hiện đại cho Defender.

Rò rỉ thiết kế ngoại thất của Land Rover Defender 2020 2019-06-25-150555.png

Trước đó, tổng thể ngoại thất của Land Rover Defender 2020 đã lộ diện trên đường chạy thử tại châu Âu khá nhiều lần. Mẫu SUV huyền thoại này được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MLA mới của JLR. Xe sẽ có 2 phiên bản trục cơ sở khác nhau là bản thường (90 inch) và kéo dài (110 inch ), đồng thời khả năng cao sẽ có thêm bản trục cơ sở dài lên đến 130 inch.

Rò rỉ thiết kế ngoại thất của Land Rover Defender 2020 new-land-rover-defender-testing-milestone-4.jpg

Tính đến ngày 30/4/2019, Land Rover Defender 2020 hoàn toàn mới đã chạy thử nghiệm qua  tổng cộng 1,2 triệu km. Bên cạnh việc trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số, Defender mới sẽ được trang bị hệ thống treo khí nén hiện đại.

Rò rỉ thiết kế ngoại thất của Land Rover Defender 2020 new-land-rover-defender-testing-milestone-6-850x503.jpg

Land Rover Defender 2020 dự kiến sẽ được giới thiệu công khai tại triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng 9 tới. Ngoài phong cách thiết kế retro, hệ thống treo hiện đại và kiểu dáng thân xe đa dạng, nhiều khả năng Defender 2020 sẽ có thêm biến thể hybrid đi kèm với một số tính năng off-road ấn tượng. Xe sẽ được mở bán tại thị trường châu Âu và Australia vào đầu năm 2020. Sau đó cuối năm, mẫu SUV này sẽ tiếp tục “đổ bộ” thị trường Mỹ.

Ngắm cặp đôi Land Rover Defender bản đặc biệt tại Việt Nam

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm