09:14  | 

Audi Q5 bản nâng cấp lộ diện trên đường thử, Mercedes GLC dè chừng

Phiên bản nâng cấp của mẫu SUV hạng sang Audi Q5 mới đây đã được các tay săn ảnh bắt gặp trên đường chạy thử ở châu Âu. Bước sang phiên bản 2020, Audi Q5 sẽ được nâng cấp về thiết kế nhằm tăng sức cạnh tranh trước các các đối thủ tên tuổi như Mercedes GLC hay BMW X3.

Dựa vào những hình ảnh được ghi lại có thể thấy diện mạo của Audi Q5 facelift có vẻ như đã gần hoàn thiện khi mẫu SUV này không được ngụy trang kín mít mà chỉ được che chắn phần đầu và phần đuôi của xe.

Audi Q5 bản nâng cấp lộ diện trên đường thử, Mercedes GLC dè chừng audi-q5-facelift-1.jpg

Audi Q5 bản nâng cấp lộ diện trên đường thử, Mercedes GLC dè chừng audi-q5-facelift-3.jpg

Do chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không thể hy vọng Audi Q5 2020 sẽ được trải qua một cuộc “đại phẫu”. Tuy nhiên, những thay đổi về kiểu dáng thiết kế đã khiến Audi Q5 trở nên tươi mới hơn.

Mặt trước của xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt “Singleframe” biểu trưng của Audi nhưng đã được tinh chỉnh về thiết kế so với phiên bản hiện hành. Cụm đèn pha hình thang cũng được tái thiết kế, đi kèm với đồ họa chiếu sáng được cập nhật mang đến một cái nhìn sắc nét hơn.

Audi Q5 bản nâng cấp lộ diện trên đường thử, Mercedes GLC dè chừng audi-q5-facelift-7.jpg

Audi Q5 bản nâng cấp lộ diện trên đường thử, Mercedes GLC dè chừng audi-q5-facelift-12.jpg

Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh về kiểu dáng và đồ họa chiếu sáng. Bên cạnh đó, nhiều khả năng phần đuôi xe cũng xuất hiện dải crom nối liền hai đèn hậu.

Bên trong cabin, Audi Q5 2020 được kỳ vọng cũng sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể về trang bị và công nghệ. Cụ thể, phiên bản nâng cấp của Audi Q5 dự kiến sẽ sở hữu giao diện MMI mới với màn hình cảm ứng lớn hơn và cụm điều khiển kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit mới.

Về hệ truyền động, nhiều khả năng Audi Q5 2020 sẽ chia sẻ động cơ với A4, bao gồm các lựa chọn động cơ như động cơ xăng 2.0L, 4 xi-lanh, tăng áp; động cơ diesel 4 xi-lanh, 2.0L, động cơ diesel tăng áp 3.0L, V6, kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ.

Đánh giá xe Audi Q5 2017 qua chia sẻ của người dùng

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm