13:00  | 

BMW X3 2019 sắp về Việt Nam, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC

Trước nhu cầu thực tế của khách hàng và những tín hiệu từ nhà phân phối Thaco-Trường Hải, dự đoán trong thời gian tới, mẫu xe BMW X3 mới sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Với những ai là fan của thương hiệu BMW, ắt hẳn X3 không thể vắng mặt trong danh sách những chiếc xe BMW được yêu thích. Chiếc SUV cỡ trung hạng sang này chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ thiết kế gọn gàng, nội thất tiện nghi, động cơ mạnh mẽ, khơi gợi niềm đam mê trải nghiệm cảm giác lái.

Ra mắt lần đầu năm 2003, BMW X3 đã trải qua 3 thế hệ. Hiện nay, thế hệ mới nhất có công nghệ động cơ hoàn toàn mới và thiết kế thể thao cuốn hút hơn kèm theo hàng loạt những trang bị tính năng công nghệ hiện đại.

BMW X3 2019 sắp về Việt Nam, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC p90263772-highres-the-new-bmw-x3-xdriv.jpg

BMW X3 thế hệ mới tại nước ngoài

Với những tinh chỉnh khéo léo mang lại dáng vẻ trẻ trung hơn và hiện đại hơn, BMW X3 thế hệ mới được đánh giá tốt hơn so với thế hệ trước và có nhiều thay đổi đáng kể, nổi bật là lưới tản nhiệt 3D kiểu mới được BMW ứng dụng đầu tiên trên phân khúc SUV và cụm đèn sương mù sáu cạnh. Phần đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu 3D sắc nét. Chiều dài cơ sở và độ cao của gầm xe đều được tăng lên, chứng tỏ BMW đã tăng khả năng chinh phục những cung đường off-road khó khăn của chiếc SUV cỡ trung này.

BMW X3 2019 sắp về Việt Nam, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC p90263742-highres-the-new-bmw-x3-xdriv.jpg

Tại Việt Nam, các dòng sản phẩm của BMW được phân phối độc quyền bởi Thaco. Trên fanpage chính thức của BMW Việt Nam đã xuất hiện hình ảnh X3 thế hệ mới nhất với dòng hastag ngắn gọn nhưng đầy hứa hẹn “#comingsoon”.

BMW X3 2019 sắp về Việt Nam, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC screenshot-fanpage.PNG

Bài post trên fanpage BMW Vietnam

Như vậy, trong thời gian tới, người hâm mộ và khách hàng của BMW trong nước sẽ được tiếp cận chiếc xe này cũng như trải nghiệm những tính năng và cảm giác lái tuyệt vời của BMW X3 thế hệ mới.

BMW X3 2019 sắp về Việt Nam, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC p90281641-highres-the-new-bmw-x3-xdriv.jpg

Với sự xuất hiện của X3 thế hệ mới, gia đình BMW tại Việt Nam sẽ có thêm thành viên trong bộ sưu tập các sản phẩm trứ danh của thương hiệu xe Đức. Thị trường xe sang SUV tầm trung trong nước cũng sẽ trở nên sôi động hơn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, BMW X3 nằm chung phân khúc với nhiều mẫu xe đáng chú ý khác như Audi Q5, Mercedes-Benz GLC, Volvo XC60, Lexus NX. Đây đều là những mẫu xe hạng sang trong tầm giá khoảng hơn 2 tỷ đồng rất được người dùng Việt ưa chuộng.

BMW X3 2018 có giá từ 43.445 USD

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm