17:10  | 

Cận cảnh showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu

Với những đặc trưng của thương hiệu BMW đẳng cấp thế giới, showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại Quận 2, TPHCM mang đến một không gian trải nghiệm khó gì sánh bằng cho khách hàng.

Đầu năm 2018, THACO trở thành nhà phân phối độc quyền của BMW tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc phân phối những sản phẩm BMW, MINI và BMW Motorrad, THACO lên kế hoạch đầu tư xây dựng các cụm showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu để nhanh chóng bắt kịp sự phát triển của BMW tại các quốc gia khác trên thế giới và mang đến cho khách hàng trong nước những dịch vụ theo đúng đẳng cấp của BMW.

Tháng 4/2019, THACO đưa vào hoạt động Showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S tại Khu đô thị Sala (Quận 2), mở đầu cho kế hoạch phát triển hệ thống phân phối và dịch vụ.

Cận cảnh showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu showroom-toan-cau-01.jpg

Showroom được xây dựng trên diện tích gần 4000 m2, đạt đủ 4 tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn BMW bao gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, phòng phụ tùng, phụ kiện và hệ thống kết nối mạng toàn cầu. Tất cả phải đáp ứng 100% các yêu cầu khắt khe về nhận diện thương hiệu của BMW và cả quá trình đặt dưới sự tư vấn, giám sát của chuyên gia BMW từ khâu lập dự án đến khâu tư vấn thiết kế, đầu tư. 

Cận cảnh showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu bmw-showroom.jpg

Khu vực showroom, nơi trưng bày sản phẩm của BMW có chức năng trưng bày xe, với những mẫu xe mới luôn được cập nhật liên tục.

Cận cảnh showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu showroom-toan-cau-02.jpg

Khu vực trưng bày MINI.

Cận cảnh showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu showroom-toan-cau-03.jpg

Khu vực trưng bày BMW Motorrad.

Điểm đặc trưng của showroom BMW tiêu chuẩn toàn cầu chính là hình thành một tổ hợp gồm 3 thương hiệu: BMW, MINI, và BMW Motorrad.

Cận cảnh showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu showroom-toan-cau-04.jpg

Khu vực trưng bày và tiếp đón khách hàng dòng xe cao cấp BMW 7 Series và BMW X7 với các vật dụng nội thất ngoại nhập và phong cách thiết kế đúng chuẩn BMW toàn cầu.

Cận cảnh showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu showroom-toan-cau-05.jpg

Xưởng dịch vụ đẳng cấp với khoang tiếp nhận dịch vụ có máy điều hòa.

Cận cảnh showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu showroom-toan-cau-06.jpg

Khu vực sửa chữa được lắp tường kính giúp khách hàng có thể quan sát và theo dõi quá trình bảo dưỡng xe.

Cận cảnh showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu showroom-toan-cau-07.jpg

Các phụ kiện xe và phụ kiện thời trang chính hãng của BMW cũng được trưng bày tại một khu riêng giúp đồng bộ phong cách của khách hàng cùng với chiếc xe của mình.

Showroom tọa lạc tại vị trí thuận tiện: số 12 Mai Chí Thọ, ngay giao lộ 2 trục đường quan trọng của quận 2 là đại lộ Mai Chí Thọ và đường Nguyễn Cơ Thạch. Việc nằm liền kề khu trung tâm thành phố giúp khách hàng đến showroom trải nghiệm xe và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng một cách thuận tiện và dễ dàng.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm