14:00  | 

Hyundai Elantra thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường chạy thử

Thế hệ hiện hành của Hyundai Elantra mới chỉ xuất hiện trên thị trường từ năm 2017 và cũng mới chỉ trải qua một lần nâng cấp. Thế nhưng, thế hệ tiếp theo của mẫu sedan hạng C này dường như đã sẵn sàng được giới thiệu tới công chúng toàn cầu ngay trong năm nay.

Thế hệ thứ 7 của mẫu sedan Hyundai Elantra mới đây đã được các tay săn ảnh ghi lại khi đang trên đường chạy thử nghiệm. Mặc dù được ngụy trang khá kỹ lưỡng, song có thể thấy Hyundai Elantra thế hệ mới được lột xác về thiết kế ngoại thất với kiểu dáng mới rất bắt mắt và được ví như phiên bản thu nhỏ của mẫu Hyundai Sonata 2020.

Hyundai Elantra thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường chạy thử next-gen-hyundai-elantra-1.jpg

Dựa vào những hình ảnh ghi lại có thể thấy, Elantra mới sẽ thấp hơn, dài hơn và rộng hơn so với phiên bản hiện hành. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn tương tự như trên mẫu Sonata thế hệ mới, trong khi đó phần đuôi xe được kéo dài hơn. Bên cạnh đó, Elantra mới sẽ sở hữu đường dốc mái (roofline) thấp hơn và phẳng hơn.

Hyundai Elantra thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường chạy thử next-gen-hyundai-elantra-2.jpg

Hyundai Elantra thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường chạy thử next-gen-hyundai-elantra-3.jpg

Mặc dù chưa có những hình ảnh cận cảnh không gian cabin của xe nhưng nhiều khả năng hãng xe Hàn Quốc cũng dành cho nội thất của Elantra mới rất nhiều nâng cấp đáng giá để tăng sức hút trong bối cảnh áp lực cạnh tranh từ các mẫu xe đối thủ ngày càng gay gắt. Ngoài ra, với kiểu dáng ngoại thất dài hơn, Elantra thế hệ thứ 7 hứa hẹn sẽ sở hữu một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn.

Hiện những thông tin về thông số kỹ thuật chi tiết và khả năng vận hành của Elantra thế hệ mới vẫn còn là một ẩn số, song khả năng cao mẫu xe này vẫn sử dụng hệ truyền động của phiên bản hiện hành nhưng đã được tinh chỉnh, bao gồm động cơ 2.0L hút khí tự nhiên, động cơ 1.4L tăng áp và động cơ 1.6L tăng áp. Tất cả các phiên bản động cơ này có thể sẽ được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép hoặc CVT.

Hyundai Elantra thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường chạy thử next-gen-hyundai-elantra-4.jpg

Hyundai Elantra thế hệ mới lần đầu lộ diện trên đường chạy thử next-gen-hyundai-elantra-5.jpg

Vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm ra mắt của Hyundai Elantra mới. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng mẫu xe này sẽ được ra mắt ngay tại Los Angeles Auto Show diễn ra vào cuối năm 2019.

Tầm 700 triệu, chọn Hyundai Elantra 2.0 2019 hay Kia Cerato 2.0

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm