09:05  | 

So sánh BMW Motorrad C400X với C400GT, giá chênh nhau 30 triệu đồng

BMW Motorrad Việt Nam đã giới thiệu hai mẫu xe tay ga cao cấp phân khối lớn hoàn toàn mới là BMW C400X và C400GT, đi kèm giá bán lần lượt từ 289 và 319 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Tại thị trường châu Âu và Mỹ, BMW C400X lẫn C400GT phiên bản năm 2019 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các mẫu xe như Yamaha XMAX 400 và Kymco Xciting S 400i. Đáng chú ý, dù được xếp dưới hai mẫu xe đàn anh là C650GT và C650 Sport, C400X và C400GT vẫn không quá lép vế khi sở hữu vẻ ngoài hầm hố đi cùng hàng loạt trang bị hiện đại.

bmw-motorrad-2.jpg bmw-motorrad-3.jpg BMW Motorrad C400X và C400GT.

Đây là hai mẫu xe hướng đến khách hàng tại các thành phố, thích thể hiện phong cách cá nhân, đam mê công nghệ và đề cao tính năng an toàn. Mẫu C400X có giá 289 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, 299 triệu đồng cho phiên bản tích hợp hệ thống sưởi ấm ở yên xe và tay lái. Trong khi đó, mẫu C400GT có giá bán lẻ đề xuất là 319 triệu đồng (tất cả đã bao gồm VAT).

bmw-motorrad-c400x-6.jpg bmw-motorrad-c400gt-35.jpg BMW Motorrad C400X (hình trái) và C400GT (hình phải).

Điểm nhấn nổi bật trên BMW C400X là hệ thống đèn pha LED viền hình chữ Y được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe Adventure GS nổi tiếng.

bmw-motorrad-c400x-11.jpg bmw-motorrad-c400gt-27.jpg

Đối với C400GT, đèn pha LED đôi được lấy cảm hứng từ các dòng ô tô cao cấp của BMW. Cả hai mẫu xe đều nổi bật với dải LED chiếu sáng ban ngày như những sợi quang học tuyệt đẹp. Chính thiết kế này đã đưa xe ga cao cấp phân khối lớn của BMW Motorrad tách biệt ra khỏi những sản phẩm của các thương hiệu khác.

bmw-motorrad-c400x-22.jpg bmw-motorrad-c400gt-6.jpg

Cả hai đều được xây dựng trên nền tảng khung thép hình ống thể thao chắc chắn. Kiểu dáng bên ngoài gây ấn tượng mạnh bởi các đường nét góc cạnh, cơ bắp ở phía trước cho tới sau xe. BMW C400X 2019 có kiểu dáng chịu nhiều ảnh hưởng từ dòng xe GS, trong khi C400GT 2019 lại mang phong cách của RT.

bmw-motorrad-c400x-4.jpg bmw-motorrad-c400gt-29.jpg

 Trang bị an toàn nổi bật cho C400X và C400GT gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp cho cả trước và sau.

bmw-motorrad-c400x-3.jpg bmw-motorrad-c400gt-16.jpg

C400X sở hữu thiết kế tinh gọn đậm chất thể thao. Thiết kế đuôi xe góc cạnh rất cá tính kết hợp với cụm đèn báo rẽ LED sau nằm riêng biệt được thiết kế với đường cong năng động tạo điểm nhấn đặc trưng cho dòng xe Urban Mobility.

bmw-motorrad-c400x-25.jpg bmw-motorrad-c400gt-12.jpg

Trong khi đó, C400GT là mẫu xe đường trường sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với thiết kế khí động học giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao. Đèn báo rẽ sau được tích hợp vào cụm đèn hậu và đèn báo rẽ trước được tích hợp vào phần thân dưới xe với thiết kế góc cạnh làm nổi bật đặc tính đường trường Gran Turismo của xe.

bmw-motorrad-c400x-15.jpg bmw-motorrad-c400gt-23.jpg

Kính chắn gió trên C400X và C400GT được thiết kế để tối ưu hóa tác động của sức gió và giúp giảm tiếng ồn. Yên xe được thiết kế hai tầng kết hợp với khu vực để chân rộng rãi giúp bạn có tư thế ngồi thoải mái nhất dù hành trình dài hay ngắn.

bmw-motorrad-c400x-24.jpg bmw-motorrad-c400gt-14.jpg

BMW Motorrad trang bị cho C400X và C400GT hàng loạt những công nghệ kết nối hiện đại. Hệ thống kết nối thông minh Connectivity cùng màn hình màu TFT 6,5 inch có khả năng kết nối cùng lúc với điện thoại và tai nghe bluetooth của cả người lái và người ngồi sau, giúp bạn có thể nghe nhạc và chọn bài hát dễ dàng, gọi điện thoại hoặc sử dụng chức năng dẫn đường Navigation.

bmw-motorrad-c400gt-32.jpg bmw-motorrad-c400gt-19.jpg

Vòng xoay điều khiển đa dụng Multi-Controller giúp người lái truy cập thông tin của xe và các chức năng kết nối nhanh hơn, không bị phân tâm khi đang điều khiển xe. Chức năng First Mile Function trên ứng dụng BMW Motorrad Connected giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của xe mà không cần phải nhớ địa điểm đỗ xe ban đầu.

bmw-motorrad-c400gt-21.jpg bmw-motorrad-c400gt-20.jpg

Màn hình LCD thể hiện toàn bộ thông tin về xe như các thông số lái, mức nhiên liệu, nhiệt độ, quãng đường di chuyển, các chế độ an toàn, yêu cầu bảo dưỡng. C 400 X và C 400 GT được trang bị chìa khóa thông minh Keyless Ride và hai ngăn chứa đồ nhỏ phía trước được tích hợp cổng sạc USB 12V.

bmw-motorrad-c400gt-33.jpg bmw-motorrad-c400gt-3.jpg

Hệ thống phanh trước là đĩa đôi 265 mm và 4 piston 28 mm được lắp đặt theo tiêu chuẩn mô tô phân khối lớn. Phanh sau gồm đĩa đơn đường kính 265 mm và 1 piston 32 mm. Hệ thống cân bằng tự động ASC giúp giám sát tốc độ của hai bánh trước và sau đảm bảo an toàn, chống trượt bánh khi tăng tốc, đặc biệt là khi di chuyển trên đường trơn trượt.

bmw-motorrad-c400x-16.jpg bmw-motorrad-c400gt-15.jpg

Bánh trước sử dụng mâm 15 inch và lốp 120/70, bánh sau sử dụng mâm 14 inch và lốp 150/70. Khối lượng xe là 204 kg với C400X và 212 kg với C400GT, chiều cao yên 775 mm phù hợp với hầu hết người tiêu dùng.

bmw-motorrad-c400x-5.jpg bmw-motorrad-c400gt-2.jpg

BMW C400X và C400GT cùng sở hữu động cơ 4 thì xi-lanh đơn 350cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ cung cấp sức mạnh lên đến 34 mã lực tại vòng tua máy 7500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 35 Nm tại 6000 v/ph. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 9,5 giây và đạt vận tốc tối đa 139 km/h. Sức mạnh của động cơ được truyền động thông qua hộp số vô cấp CVT thế hệ mới giúp giảm tối đa độ rung, tăng thêm sự êm ái khi vận hành ở tốc độ cao.

KYMCO AK550 CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM, GIÁ BÁN 375 TRIỆU ĐỒNG

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm