11:58  | 

Suzuki Address phiên bản mới trình làng với diện mạo cuốn hút hơn

Suzuki vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Address với tên gọi “Playful” tại Indonesia, đi kèm 10 lựa chọn màu sắc độc đáo và một vài chi tiết được tinh chỉnh.

Sự khác biệt lớn nhất của Address Playful so với phiên bản trước đây là hệ thống các màu sắc rất tươi mới, lên tới 10 lựa chọn khác nhau. Bên cạnh đó, diện mạo của bản Playful cũng được tinh chỉnh một số chi tiết khiến chiếc xe trở nên cuốn hút hơn. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Address là đối thủ cạnh tranh của Honda Vision.

Suzuki Address phiên bản mới trình làng với diện mạo cuốn hút hơn playful-2-pink.jpg

Suzuki Address là mẫu xe có thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới nhưng sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ và cá tính với tạo hình mặt nạ hướng về phía trước nhằm giảm lực cản của gió, cùng 2 dải đèn halogen vuốt mạnh về phía sau.

Suzuki Address phiên bản mới trình làng với diện mạo cuốn hút hơn playful-2-yellow.jpg

So với phiên bản hiện tại, Address Playful 2019 đã được thay đổi đôi chút về kích thước, như chiều dài tăng 10 mm (1.855 mm) trong khi chiều rộng giảm 10 mm (còn 655 mm). Ngoài ra, chiều cao và khoảng sáng gầm của xe vẫn được giữ nguyên.

Suzuki Address phiên bản mới trình làng với diện mạo cuốn hút hơn playful-2-orange.jpg

Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha và hai bên yếm trước của xe cũng được tinh chỉnh lại, trông sắc cạnh hơn. Với cốp xe dung tích  20,6 lít, người dùng có thể bỏ vừa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số đồ dùng cá nhân khác.

Suzuki Address phiên bản mới trình làng với diện mạo cuốn hút hơn playful-2-blue.jpg

Nhìn từ phía sau, cụm đèn hậu giống phiên bản cũ, dễ khiến người dùng liên tưởng tới mẫu xe số tiết kiệm xăng Suzuki Viva. Xe được trang bị phanh đĩa trước, phanh sau trang trống. Lốp không săm phía trước kích thước 80/90 và phía sau dùng lốp 90/90.

Suzuki Address phiên bản mới trình làng với diện mạo cuốn hút hơn playful-2-red.jpg Suzuki Address phiên bản mới trình làng với diện mạo cuốn hút hơn playful-2-mat-red.jpg

Trọng lượng của Suzuki Address Playful 2019 giữ nguyên ở mức 97 kg, nhẹ hơn rất nhiều dòng xe số và xe ga khác. Trọng lượng nhẹ giúp chiếc xe tăng tốc tốt hơn và người dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ dễ dàng dắt xe hơn.

Suzuki Address phiên bản mới trình làng với diện mạo cuốn hút hơn playful-2-mat-grey.jpg Suzuki Address phiên bản mới trình làng với diện mạo cuốn hút hơn playful-2-mat-titanium-silver.jpg

Ở phiên bản mới, Suzuki Address tiếp tục sử dụng khối động cơ SOHC, 4 thì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, dung tích 113 phân khối giúp sản sinh công suất tối đa 9,1 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

CHỌN SUZUKI ADDRESS HAY HONDA VISION?

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm