16:49  | 

Tay đua PAC Racing vô địch chặng đầu tiên giải đua xe địa hình đối kháng KOK 2019

Giải đua xe địa hình đối kháng Knock Out The King (KOK) chặng đầu tiên trong năm 2019 đã chính thức khởi tranh trong 2 ngày 29 và 30/6/2019 tại Hà Nội, ghi nhận cuộc tranh tài hấp dẫn của hàng chục vận động viên đến từ các đội đua khác nhau.

KOK là giải đấu chuyên nghiệp được Tổng cục thể dục thể thao Việt Nam cấp phép, mở cửa cho các vận động viên quốc tịch Việt Nam lẫn nước ngoài. Giải đua này chính thức được khởi tranh từ năm 2018 với 2 chặng đua và thực hiện theo thể thức đối khác trực tiếp. Bước sang năm 2019, KOK cũng sẽ chỉ duy trì hai chặng đua và chặng đầu tiên vừa kết thúc vào cuối tuần qua tại Gamuda, công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tay đua PAC Racing vô địch chặng đầu tiên giải đua xe địa hình đối kháng KOK 2019 pac-racing-03.jpgGiải đua xe địa hình đối kháng KOK khốc liệt. 

Tham dự giải KOK 2019, các tay đua sẽ trải qua các vòng chạy đấu loại trực tiếp để lần lượt chọn ra các cặp vào bán kết và cuối cùng là chung kết. Với đặc tính là giải đua đối kháng – đấu loại trực tiếp, tốc độ cao, tính đối kháng mạnh với thời gian chạy cho vòng chung kết có thể kéo dài lên tới 20 phút, KOK thực sự là một thách thức cho cả các tay đua và xe thi đấu khi sức mạnh của cả người và xe có thể bị vắt kiệt khi cả người và xe phải căng sức thi đấu với 100% sức lực.

Tay đua PAC Racing vô địch chặng đầu tiên giải đua xe địa hình đối kháng KOK 2019 pac-racing-01.jpg

Điểm nhấn nổi bật tại địa hình đường đua ở Gamuda là sở hữu nhiều góc cua gắt ở tốc độ cao, khiến các tay đua phải liên tục đánh lái và buộc phải phô diễn hết các kỹ năng xử lý cũng như tăng tốc để có được những cú vượt bất ngờ.

Tay đua PAC Racing vô địch chặng đầu tiên giải đua xe địa hình đối kháng KOK 2019 giai-dua-xe-doi-khang.jpg

Tay đua Nguyễn Anh Tú giành ngôi vô địch chặng đầu tiên giải đua KOK 2019

Sau những màn tranh tài gây cấn và thỏa mãn thị giác khán giả, chặng đua đầu tiên của KOK 2019 đã tìm ra nhà vô địch, đó là tay đua Nguyễn Anh Tú của đội đua PAC Racing. Trong 2 ngày thi đấu xuất thần với phong độ cực kỳ ấn tượng, Nguyễn Anh Tú đã đánh bại các đối thủ và giành ngôi quán quân của chặng này với giải thưởng 100 triệu đồng.

Sắp diễn ra Giải đua xe địa hình đối kháng tại Việt Nam

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm